Tin văn hoá trong tuần: Ninh Bình đăng cai Năm Du lịch quốc gia 2021

Hạ Âu |

Bản tin văn hoá - giải trí trong tuần nổi bật nhiều sự kiện, trong đó đáng chú ý là các hoạt động kích cầu du lịch nội địa.

Hai sự kiện du lịch đáng chú ý sẽ diễn ra là Năm Du lịch quốc gia 2021 do TP.Ninh Bình đăng cai tổ chức vào giữa tháng 4 và Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM Hà Nội 2021) do Hiệp hội Du lịch Việt Nam thực hiện vào đầu tháng 5. Đây là một trong những hoạt động nổi bật nhằm kịch cầu du lịch nội địa, vượt qua khó khăn để sớm đưa ngành công nghiệp không khói khôi phục và phát triển.

Trong lĩnh vực giải trí, thông tin 3 người đẹp làm giám khảo quyền lực của “Hoa khôi Ngôi sao Thể thao Việt Nam” cũng nhận được sự quan tâm của độc giả. Á hậu Thuý Vân, Mâu Thuỷ và siêu mẫu Minh Tú sẽ cùng “cầm cân nảy mực” lựa chọn những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi.

Tháng 4, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ kỷ niệm 43 năm ngày thành lập. Nhân dịp này, Nhà hát thực hiện chương trình ca nhạc, hài kịch đặc biệt mang tên “Thank xuân 21” như một lời tri ân gửi đến khán giả đã luôn ủng hộ, đồng hành suốt nhiều năm qua.

Hạ Âu
TIN LIÊN QUAN

Đưa truyền thuyết vào xây dựng sân chơi văn hoá

Mai Sự - Dương Hương |

Không chỉ đơn thuần là nơi vui chơi cho trẻ em, sân chơi Nỏ thần nằm trong dự án “Không gian văn hóa sáng tạo Việt Nam” do Hội đồng Anh và Liên minh Châu Âu đồng tài trợ, phối hợp với Viện Văn hóa nghệ thuật quốc gia Việt Nam (VICAS) thực hiện mong muốn mang lại những giá trị nghệ thuật, lịch sử, văn hóa...

Bộ Văn hoá ra văn bản nhắc nhở sau cảnh chen lấn tại chùa Tam Chúc

Hải Ngọc |

Lượng khách nhiều bất thường đổ về chùa Tam Chúc khiến Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã phải ra văn bản nhắc nhở.

Tin văn hoá trong tuần: Đúng ngày công chiếu, "Bố già" cán mốc 150 tỉ đồng

Hạ Âu |

Bản tin văn hoá - giải trí tuần qua tiếp tục có nhiều sự kiện nổi bật được khán giả đặc biệt quan tâm.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Inter Milan tại Champions League

Nhóm PV |

Trực tiếp trận đấu giữa Man City vs Inter Milan tại vòng mở màn Champions League 2024-2025 diễn ra vào lúc 2h ngày 19.9.

Chồng chéo rừng phòng hộ, dân gặp khó khi thu hoạch rừng keo

TRẦN TUẤN |

Hàng trăm hecta keo của người dân xã Kỳ Tây (huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) đang gặp khó trong việc thu hoạch do bị xác định chồng lấn đất rừng phòng hộ.

Sắp trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân được đặc xá

PHẠM ĐÔNG |

Hội đồng tư vấn đặc xá sẽ tổng hợp, trình Chủ tịch nước danh sách phạm nhân đủ điều kiện được đặc xá để xem xét, quyết định.

Công nhân Nhà máy xử lý rác Bảo Lộc mòn mỏi đợi chờ lương

HOÀI THANH |

Nhà máy xử lý rác ở Lâm Đồng hứa sẽ giải quyết một phần tiền lương trước ngày 15.9, nhưng đến nay, người lao động vẫn mòn mỏi đợi chờ.

Giờ thứ 9: Giao kèo hôn nhân - Phần 1

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Hai nhân vật trong câu chuyện là bạn thân. Vì gia đình thúc ép, họ đã đến với nhau bằng một bản hợp đồng hôn nhân. Họ sẽ sống với nhau như thế nào?