Triển lãm Du lịch và Giao lưu Văn hoá Hàn Quốc 2019

M. K |

Tổng cục Du Lịch Hàn Quốc (KTO) tổ chức Triển lãm Du lịch và Giao lưu Văn hóa Hàn Quốc từ ngày 28 - 29.9 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TPHCM) nhằm mục đích đẩy mạnh quảng bá văn hóa và du lịch Hàn Quốc đến với thị trường có mức tăng trưởng khách du lịch hàng năm cao như Việt Nam.

Đây cũng là hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập mối quan hệ hợp tác Hàn Quốc - Asean và tiếp nối sự thành công của sự kiện tương tự được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội năm 2017.

Triển lãm có quy mô khoảng 30 gian hàng với nhiều chủ đề như Phong cách Hàn Quốc (K- Style), Du lịch Hàn Quốc (K-Tour), Văn hóa Hàn Quốc (K-Culture)... cùng một số hoạt động trải nghiệm như mặc thử Hanbok, làm đồ trang trí... và màn biểu diễn của 2 nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc - G-Friend và Snuper cùng với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Song song với sự kiện này, KTO cũng sẽ tổ chức Hội nghị giữa các Trưởng đại điện KTO tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.

Đến tháng 9.2019, khách du lịch Việt Nam đến Hàn Quốc dự kiến đạt hơn 409 nghìn lượt, tăng gần 25% so với 2018 và dự kiến đạt hơn 585 nghìn lượt vào cuối năm 2019.

M. K
TIN LIÊN QUAN

Nhiều dự án nhà ở xã hội tại Ninh Bình vẫn “nằm trên giấy”

NGUYỄN TRƯỜNG |

Chương trình phát triển nhà ở xã hội (NƠXH) cho công nhân và NƠXH cho người có thu nhập thấp trên địa bàn của tỉnh Ninh Bình đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 đã được phê duyệt với tổng số 5.573 căn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các dự án NƠXH tại Ninh Bình vẫn chỉ “nằm trên giấy”.

Hà Nội xử lý thực phẩm mất an toàn vệ sinh bủa vây cổng trường học

Lệ Hà |

Những loại thực phẩm được bày bán ở trước cổng trường luôn tiềm ẩn mất an toàn vệ sinh.

Nhận định bóng đá Man City vs Fulham, vòng 7 Premier League

Chi Trần |

Dự đoán tỉ số trận Man City vs Fulham ở vòng 7 Premier League, diễn ra vào lúc 21h00 ngày 5.10.

Thêm 2 cơn bão làm nên lịch sử trong mùa bão 2024

Song Minh |

Bão Kirk và bão Leslie làm nên lịch sử trong mùa bão 2024 ở Đại Tây Dương.

Cập nhật giá vàng sáng 5.10: Đột ngột sụt giảm

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 5.10: Vàng thế giới quay đầu giảm mạnh trong bối cảnh Mỹ công bố chỉ số kinh tế mạnh hơn dự kiến.

Diễn biến các vụ án Phúc Sơn, Thuận An, Sài Gòn - Đại Ninh

Việt Dũng |

Ngoài thông tin diễn biến các vụ án Phúc Sơn, Thuận An, Sài Gòn Đại Ninh, đại diện Bộ Công an còn đề cập đến vụ án Vạn Thịnh Phát.

Bí thư huyện bức xúc về việc 300 sổ đỏ của dân bị thu hồi

Hoài Phương |

Bình Định - Về việc tham mưu UBND huyện thu hồi 300 sổ đỏ của người dân, Bí thư Huyện ủy Phù Mỹ cho rằng, đây là vấn đề gây bất ổn trong xã hội.

Đề nghị sửa đổi quyền sử dụng đất của đền Dâu và đền Quán Cháo

NGUYỄN TRƯỜNG |

Ninh Bình - UBND thành phố Tam Điệp đã có văn bản đề nghị sửa đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) tại 2 di tích đền Dâu và đền Quán Cháo.