Đem “Đêm hội trăng rằm” tới con CNLĐ

Hà Anh |

Vừa qua, tại Trường mầm non SAKURA - Hoa Anh Đào (Khu nhà ở công nhân Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội), Công đoàn các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội phối hợp với Ban Giám hiệu Trường mầm non SAKURA - Hoa Anh Đào tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2017 cho con CNLĐ Khu công nghiệp Thăng Long. Gần 300 cháu là con CNLĐ tại Khu công nghiệp Thăng Long và các vị phụ huynh đã đến dự Đêm hội.

Trong “Đêm hội trăng rằm” năm 2017 các vị đại biểu, phụ huynh và các cháu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các cô giáo cùng các cháu Trường mầm non SAKURA - Hoa Anh Đào trực tiếp biểu diễn, đã tái hiện lại câu chuyện cổ tích chú Cuội, chị Hằng; những màn múa hát của các nghệ sỹ nhí đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người; phần vui liên hoan phá cỗ đã tạo nên bầu không khí phấn khởi, vui tươi, rạng ngời trên khuôn mặt tất cả mọi người nhất là các cháu thiếu nhi…

Rất đông con CNLĐ tới dự Đêm hội. Ảnh: Q.T
Rất đông con CNLĐ tới dự Đêm hội. Ảnh: Q.T

Tại “Đêm hội trăng rằm” năm 2017, Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội đã tặng gần 300 suất quà cho cô, trò nhà trường mỗi suất quà là một cặp bánh Trung thu; đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa động viên tinh thần cho các cô giáo Trường mầm non SAKURA - Hoa anh đào chăm sóc và dạy dỗ các cháu tốt hơn; đặc biệt để lại những kỷ niệm đẹp trong tâm hồn trẻ thơ; động viên tinh thần kịp thời cho bố, mẹ các cháu yên tâm, hăng say lao động sản xuất, công tác, góp phần xây dựng đơn vị, doanh nghiệp và ngày càng phát triển, xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc.

Chủ tịch Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội Đinh Quốc Toản cho biết trong nhiều năm qua, Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội, luôn phối hợp tốt với Trường mầm non SAKURA - Hoa Anh Đào tổ chức nhiều hoạt động nhằm chăm lo tốt hơn đời sống cho con CNLĐ Khu công nghiệp Thăng Long, đang được gửi tại trường. Các cháu được nuôi dạy trong môi trường sạch sẽ, đảm bảo dinh dưỡng, an toàn, để bố mẹ yên tâm làm việc tại doanh nghiệp … Đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian tới Trường Mầm non SAKURA - Hoa anh đào luôn nhận được sự quan tâm hơn nữa của các ngành, các cấp và chính quyền địa phương để các cô có điều kiện chăm sóc và dạy dỗ các cháu được tốt hơn…

Hà Anh
TIN LIÊN QUAN

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.