Diễn viên Thùy Anh: "Đừng bao giờ hạ thấp bản thân để đạt mục đích"

Tuấn Anh - Phương Chân |

Chạm ngõ với diễn xuất từ sớm, Thùy Anh nổi tiếng sau vai chính của Đập cánh giữa không trung. Tuy nhiên, sự thành công của vai diễn vô tình khiến Thùy Anh bị gắn mác là diễn viên đóng cảnh nóng. Chia sẻ về vụ ồn ào liên quan đến đường dây Hoa hậu, người mẫu bán dâm, nữ diễn viên quan điểm đừng bao giờ hạ thấp bản thân để đạt được mục đích.

Tuấn Anh - Phương Chân
TIN LIÊN QUAN

Thùy Anh sợ mình "một màu" nhưng vì sao vẫn luôn chọn vai phản diện?

Tuấn Anh - Phương Chân |

Thời gian gần đây, Thùy Anh nhận được sự quan tâm của khán giả với 2 vai diễn là Tú trong "Cả một đời ân oán" và Ánh trong "Tình yêu và tham vọng". Dù cả hai nhân vật đều là vai phản diện nhưng đây vừa là cơ hội, vừa thử thách để bản thân cô phải tự "đa màu" trong chính các vai diễn phản diện.

Diễn viên Phương Oanh bất mãn vì bị đánh đồng sau vụ bán dâm nghìn USD

Tuấn Anh - Thanh Chân |

Sau vụ ồn ào liên quan đến đường dây Hoa hậu, người mẫu bán dâm, một số nghệ sĩ Việt đã bị cư dân mạng công kích, đánh đồng. Diễn viên Phương Oanh chia sẻ rất bất mãn về việc nhiều nghệ sĩ chăm chỉ lao động nghệ thuật nhưng bị đánh đồng với những người lợi dụng tên tuổi trong showbiz để làm những việc sai trái.

Tình tay ba Diễm My, Thùy Anh, Thanh Sơn trong "Tình yêu và tham vọng"

ĐÌNH DY |

Cả ba có mối tình ngang trái trong "Tình yêu và tham vọng" khi hai chị em của Linh (Diễm My 9x và Thùy Anh đóng) đều có tình cảm với chàng giám đốc trẻ do Thanh Sơn thủ vai.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.