Bài tập với ghế giúp giảm giãn tĩnh mạch và giảm căng cứng thân dưới

Nhật Vũ |

Những bài tập này tận dụng chiếc ghế quen thuộc, giúp chúng ta tập luyện ngay trong lúc làm việc hay nghỉ ngơi trên ghế. Ngoài ra, các bài tập còn giúp các bạn hình thành thói quen ngồi đúng tư thế và tập luyện thường xuyên hơn. Giảm nguy cơ giãn tĩnh mạch và giảm tê bại thân dưới còn có lợi ích lâu dài cho sức khỏe cũng như khả năng vận động sau này

Nhật Vũ
TIN LIÊN QUAN

Bài tập với chai nước giúp chị em giãn cơ và giảm đau vai gáy

Nhật Vũ |

Nước trong chai có quán tính mỗi khi bạn chuyển động, nên các bạn cần sử dụng vào cơ lườn, cơ bụng để hỗ trợ các chuyển động đó. Các bạn sẽ phải sử dụng nhiều lực hơn để  giữ chai nước không bị văng mỗi khi tay chuyển động, vậy nên các nhóm cơ sẽ có xu hướng đàn hồi hơn, cơ sẽ thon và dài hơn so với tập với tạ. Hãy biến những bài tập nhàm chán thành những động tác thú vị mà tác dụng hiệu quả lại gấp đôi.

Bài tập với ghế sẽ giúp chị em giảm đau vai gáy hiệu quả

Nhật Vũ |

Bài tập với ghế sofa là chuỗi các bài tập tốc độ chậm, tập trung giãn phần lưng trên, vai tạo cho chị em có 1 tư thế đẹp và giảm mỏi vai gáy và phần trung tâm của cơ thể mang lại 1 cơ bụng phẳng và cơ lưng dưới săn chắc. Bài tập còn kết hợp tác dụng phần trung tâm của cơ thể: phần cơ bụng, phần cơ lưng.

Bài tập lắc eo giúp giảm mỡ siêu nhanh sau 1 tuần

Nhật Vũ - Tạ Quang |

Vòng 2 ngày càng lớn cùng cân nặng tăng không kiểm soát là nỗi lo chung của tất cả phụ nữ, nhất là dân văn phòng. Bài tập dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.