Hành trình đổi đời của cậu bé bán hàng rong nói được 16 thứ tiếng

TH |

Sau khi một du khách đăng tải clip Thuch Salik (14 tuổi, đến từ Campuchia) với khả năng nói hơn 10 thứ tiếng lên mạng xã hội, cuộc sống của cậu bé bán hàng rong đã có nhiều thay đổi.

TH
TIN LIÊN QUAN

Bí kíp dạy con thông minh của gia đình cậu bé sở hữu 15 HCV

Văn Thắng - Hà Phương |

Cậu bé Trịnh Anh Minh đã hoàn thành mục tiêu giành vàng ở mọi giải Toán mà em từng tham gia, hiện tại em đang sở hữu 15 HCV. Báo Lao động đã có cuộc gặp gỡ bố của Anh Minh để lắng nghe những chia sẻ, quan điểm của anh trong cách dạy dỗ và định hướng con trẻ.

Ba cậu bé quyết chiến với rắn khổng lồ để giải cứu chó cưng

Cát Tường (T/H) |

Daily Mail ngày 3.10 xuất hiện video ghi lại cảnh 3 cậu bé dũng cảm tấn công con rắn khổng lồ đang quấn quanh một chú chó. Trong khi chú chó hoảng sợ bỏ chạy, 3 cậu bé đã dùng gậy để ghì đầu và gỡ con rắn ra khỏi chú chó. 

Nóng nhất hôm nay: Cậu bé 11 tuổi có cặp lông mi dài nhất nước Nga

Dung Hà |

Cậu bé 11 tuổi có cặp lông mi dài nhất nước Nga, IS tung thêm bằng chứng xả súng vào lễ diễu hành ở Iran, Con gái triệu phú Anh tử vong sau khi ăn bánh mì mua tại sân bay... là những tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 24.9.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

Trực tiếp bóng chuyền LPB Ninh Bình 0-0 Monolith Sky Risers: Set 1

MINH PHONG |

Trực tiếp trận đấu giữa LPB Ninh Bình và Monolith Sky Risers tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024, diễn ra lúc 13h00 hôm nay (23.9).

Lãnh đạo Bệnh viện Mường Lát ký khống hồ sơ cho 18 sinh viên

Trần Lâm |

Thanh Hóa - 18 sinh viên không thực tập tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát nhưng vẫn được lãnh đạo bệnh viện này ký khống xác nhận.

Thanh Hóa công bố tình trạng khẩn cấp ở nhiều địa bàn

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Sáng 23.9, UBND tỉnh đã công bố tình huống khẩn cấp ở nhiều nơi trên địa bàn.

Vụ phụ huynh “sợ” các khoản thu đầu năm: Kiểm điểm cô giáo

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phụ huynh tại một trường tiểu học (ở thị xã Nghi Sơn) bức xúc, "thấy sợ" về các khoản thu đầu năm học, nhà trường đã kiểm điểm một cô giáo.