Nóng nhất hôm nay: Ấn Độ lập hơn 40 nhà máy sản xuất ôxy ứng phó COVID-19

DUNG HÀ |

Ấn Độ lập hơn 40 nhà máy sản xuất ôxy ứng phó COVID-19; Thủy thủ tàu ngầm Indonesia bị chìm hát bài tạm biệt; Nguồn gốc của thiên thạch rơi xuống trái đất... là những tin tức thế giới đáng chú ý nhất trong bản tin Nóng nhất hôm nay.
DUNG HÀ
TIN LIÊN QUAN

Nóng nhất hôm nay: Lựa chọn đau đớn ở bệnh viện Ấn Độ giữa dịch COVID-19

DUNG HÀ |

WHO xem xét đưa vaccine Moderna vào sử dụng khẩn cấp; Lựa chọn đau đớn ở bệnh viện Ấn Độ trong đợt sóng thần COVID-19; Trực thăng NASA lần đầu tiên chụp ảnh màu trên sao Hoả... là những tin tức quốc tế đáng chú ý trong 24h qua.

Nóng nhất hôm nay: Trực thăng NASA có chuyến bay thứ 3 trên sao Hỏa

Dung Hà |

Trực thăng của NASA có chuyến bay thứ 3 trên sao Hỏa; Bệnh viện Ấn Độ từ chối nhận bệnh nhân vì quá tải; Elon Musk tiết lộ lý do muốn xây dựng thành phố trên sao Hỏa... là những tin tức thế giới đáng chú ý nhất trong bản tin Nóng nhất hôm nay.

Nóng nhất hôm nay: Kỷ lục mới về số ca tử vong do COVID-19 tại Ấn Độ

DUNG HÀ |

Indonesia đã tìm thấy tàu ngầm mất tích; Số tử vong vì COVID-19 ở Ấn Độ trong một ngày lên mức cao kỷ lục mới; Chùm ảnh ngoạn mục khi SpaceX đưa 4 phi hành gia lên vũ trụ... là những tin tức quốc tế đáng chú ý trong 24h qua.

Mưa lớn chia cắt gần 900 người dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Mưa lớn nhiều ngày khiến gần 900 người dân ở xã Thượng Hóa bị chia cắt.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.