Nóng nhất hôm nay: Rửa cốc bằng khăn lau bồn cầu, chuỗi khách sạn 5 sao xin lỗi

DH |

Chuỗi khách sạn 5 sao ở Trung Quốc phải xin lỗi sau bê bối mất vệ sinh; Thoát án tù 99 năm nhờ một bức ảnh "tự sướng"; Hãng hàng không Dubai bị tố bắt hành khách khuyết tật tiểu vào chai... là những tin tức thế giới đáng chú ý nhất 24h qua. 
DH
TIN LIÊN QUAN

Nóng nhất hôm nay: Cô gái suýt bị tàu đâm vì dọa bạn trai

DH |

Cô gái Trung Quốc suýt bị tàu đâm vì dọa bạn trai; 'Tiểu lực sĩ' Nga chống đẩy hơn 4.000 cái được tặng xe sang; Nghi nổ can xăng, xe buýt cháy thành than làm 42 hành khách thiệt mạng... là những tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 16.11.

Nóng nhất hôm nay: Hôn thê của nạn nhân trong thảm kịch máy bay rơi đám cưới một mình

DH |

Hôn thê của nạn nhân máy bay rơi tổ chức đám cưới một mình; 59 người chết, hơn 100 người mất tích vì cháy rừng ở California; Vợ cựu thủ tướng Malaysia bị cáo buộc nhận hối lộ hơn 45 triệu USD... là những tin tức quốc tế đáng chú ý nhất 24h qua. 

Nóng nhất hôm nay: Bố hát để trấn an con gái 3 tuổi vượt qua biển lửa ở California, Mỹ

DH |

Bố hát để trấn an con gái 3 tuổi vượt qua biển lửa ở California, Mỹ; Xem võ sư tay không đập vỡ trăm viên gạch trong nửa phút; Chợ cá lớn nhất thế giới ở Nhật bốc mùi sau 1 tháng mở cửa... là những tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 12.11.

Mưa lớn chia cắt gần 900 người dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Mưa lớn nhiều ngày khiến gần 900 người dân ở xã Thượng Hóa bị chia cắt.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.