Highlights: Vùi dập Crystal Palace, Solskjaer lập kỷ lục khó tin ở MU

C.T (T/H) |

Trận thắng 3-1 của MU trước Crystal Palace ở vòng 28 Ngoại hạng Anh giúp HLV Solskjaer lập kỷ lục với chuỗi 8 trận thắng liên tiếp trên sân khách, một thành tích mà những HLV huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Sir Matt Busby cũng chưa làm được.

C.T (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Highlights: Siêu sao tỏa sáng, Barca đè bẹp Real Madrid 3-0 ở Bernabeu

C.T (T/H) |

Sau thắng lợi 3-0 trước Real Madrid trên sân Santiago Bernabeu, Barca đã thiết lập kỷ lục mới tại Tây Ban Nha với 6 lần liên tiếp vào chung kết Cúp nhà Vua.

Lịch thi đấu Siêu kinh điển: Real Madrid vs Barcelona rạng sáng 28.2

C.T |

Vào rạng sáng mai (28.2), Barca sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến thánh địa Santiago Bernabeu của Real Madrid trong khuôn khổ lượt về bán kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha 2018/19.

Muôn kiểu ăn mừng ấn tượng của Messi khi "xé lưới" đối thủ

C.T (Nguồn HMdistraction) |

Trong sự nghiệp, Messi đã ghi vô số bàn thắng cho Barca và đội tuyển Argentina. Mỗi lần lập công, chân sút có biệt danh La Pulga lại có những kiểu ăn mừng riêng.

Khu đô thị Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội chưa hoạt động đã xuống cấp

KHÁNH AN |

Đã 14 năm kể từ thời điểm Hà Nội phê duyệt quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500, đến nay Khu đô thị Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội (quận Long Biên, Hà Nội) vẫn chưa đi vào hoạt động trong khi nhiều hạng mục đã xuống cấp.

Người dân gặp khó vì tuyến tỉnh lộ xuống cấp

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Khoảng 3km của tỉnh lộ 10A đoạn qua xã Phú Lương (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) xuống cấp nhiều năm nay khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng.

Đại học doanh thu nghìn tỉ, có trường 98% đến từ học phí

Vân Trang |

Cả nước có 6 trường đại học công lập và 3 trường tư thục có doanh thu từ 1.000 tỉ đồng trở lên. Trong đó, có 2 trường đạt trên 2.000 tỉ đồng.

Nước lũ thấm qua thân đê ở Thanh Hóa

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Ảnh hưởng nước sông Mã dâng cao, áp lực lớn, một điểm đê ở huyện Vĩnh Lộc có hiện tượng thấm, rò nước qua thân đê.

Diễn viên trẻ và áp lực danh hiệu “ngôi sao phòng vé”

NGỌC DỦ |

Từ việc khẳng định tên tuổi với khán giả, nhiều diễn viên trẻ giờ đây còn phải chịu áp lực không nhỏ về kỳ vọng doanh thu phim thông qua danh tiếng của mình.