Bản tin 1 phút 30.3: Xét nghiệm những bệnh nhân điều trị tại Bạch Mai

HOÀI ANH - ĐỨC THIỆN |

Lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 bệnh nhân điều trị tại Bạch Mai từ 10.3; Hạn chế tối đa hoạt động vận tải khách đi/đến Hà Nội và TPHCM... là những tin tức đáng chú ý trong bản tin 1 phút ngày 30.3.
HOÀI ANH - ĐỨC THIỆN
TIN LIÊN QUAN

Bản tin 1 phút 29.3: 60 ca mắc COVID-19 tại Việt Nam có kết quả âm tính

Ngọc Anh - Đức Thiện |

WHO chọn Malaysia để thử nghiệm thuốc điều trị COVID-19, 3 ca mắc COVID-19 nặng tại Việt Nam có tiến triển tốt, Bệnh viện Bạch Mai có kịch bản ứng phó số ca nhiễm COVID-19 tăng cao… sẽ là những tin chính trong Bản tin 1 phút ngày hôm nay 29.3

Bản tin 1 phút 28.3: Tổng thống Trump ký gói cứu trợ 2,2 nghìn tỉ USD

Tuấn Anh - Cát Tường |

Tổng thống Donald Trump ký gói cứu trợ 2,2 nghìn tỉ USD; Thủ tướng và Bộ trưởng Y tế Anh mắc COVID-19; Bệnh viện Bạch Mai thông báo "nội bất xuất, ngoại bất nhập"; Ba cán bộ Hải quan bị bắt trong vụ án buôn lậu ở Lào Cai... là những tin chính trong bản tin 1 phút ngày 28.3.

Bản tin 1 phút ngày 27.3: Một số ca mắc COVID-19 được xuất viện

Nhóm PV |

Mỹ vượt Trung Quốc, đứng đầu thế giới về số ca nhiễm COVID-19; 3 ca mắc COVID-19 ở Đà Nẵng được xuất viện;  Chủ trọ bất ngờ thông báo giảm, miễn tiền phòng khiến sinh viên vui mừng... là những tin tức đáng chú ý trong Bản tin 1 phút ngày 27.3.

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.

Xét xử thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch làm 17 người chết

Hoàng Bin |

TAND tỉnh Quảng Nam đang xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với thuyền trưởng vụ chìm tàu du lịch, làm 17 người chết ở Hội An.

TPHCM giải tỏa hơn 1.000 hộ dân làm đường 6 làn xe ở Thủ Đức

MINH QUÂN |

TPHCM - TP Thủ Đức đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để chi hơn 7.000 tỉ đồng bồi thường cho hai đoạn của dự án Vành đai 2, ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

Mưa lớn, thêm các hộ dân ở Hòa Bình phải di dời khẩn cấp

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Thêm các hộ dân tại nơi có 8 triệu m3 đất đá chực sập đổ ở xã Tuân Đạo, huyện Lạc Sơn phải di dời khẩn cấp.

Xác nhận mới về vị trí MH370 mất tích

Thanh Hà |

Tin MH370 mới nhất một lần nữa xác nhận nghiên cứu của kỹ sư hàng không vũ trụ Anh Richard Godfrey về việc xác định địa điểm máy bay MH370 rơi.