Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 23.7

nhóm pv |

Dự báo thời tiết ngày mai23.7: Các tỉnh từ Thanh Hoá đến Thừa Thiên Huế sẽ tiếp tục có nắng nóng với nhiệt độ phổ biến từ 35 -38 độ, có nơi trên 38 độ. Riêng khu vực Hà Nội nhiệt độ thấp hơn 1-2 độ, phổ biến trong khoảng 35-36 độ. Đợt nắng nóng này có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới. Dưới đây là dự báo thời tiết ngày mai của các vùng trên cả nước.
nhóm pv
TIN LIÊN QUAN

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 22.7

ĐỨC THIỆN - CÁT TƯỜNG |

Dự báo thời tiết 22.7: Do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió trên cao nên Bắc Bộ có mưa rào và dông; vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to, riêng các tỉnh Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng, Bắc Kạn có mưa to, có nơi mưa rất to. Thời gian mưa lớn tập trung vào đêm và sáng. 

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 21.7

Nhóm PV |

Dự báo thời tiết ngày mai 21.7: Do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió trên cao hoạt động mạnh dần nên từ hôm nay ở Bắc Bộ có mưa rào và dông; riêng Tây Bắc và Việt Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.  Đợt mưa này có khả năng sẽ kéo dài trong 2- 3 ngày tới, thời gian mưa tập trung vào đêm và sáng sớm. Dưới đây là dự báo thời tiết ngày mai của các vùng trên cả nước.

Bản tin Dự báo thời tiết mới nhất đêm nay và ngày mai 20.7

NHÓM PV |

Dự báo thời tiết 20.7: Từ ngày 20.7, nắng nóng nhiều khả năng sẽ suy giảm ở Bắc Bộ. Nền nhiệt giảm đi từ 2-4 độ C, cao nhất chỉ phổ biến ở 35 độ C.

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.

Mưa lớn gây sạt lở, giao thông trên Quốc lộ 6 tê liệt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Mưa lớn đã khiến lượng lớn đất đá sạt lở xuống đường khiến Quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mộc Châu ùn tắc cục bộ.

TPHCM giải tỏa hơn 1.000 hộ dân làm đường 6 làn xe ở Thủ Đức

MINH QUÂN |

TPHCM - TP Thủ Đức đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để chi hơn 7.000 tỉ đồng bồi thường cho hai đoạn của dự án Vành đai 2, ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

Gần 200 người tìm kiếm 2 nạn nhân bị cuốn trôi ở Sơn La

Minh Chuyên |

Sơn La - Các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân bị nước cuốn trôi khi đi qua ngầm tràn ở xã Đông Sang, huyện Mộc Châu.

Xác nhận mới về vị trí MH370 mất tích

Thanh Hà |

Tin MH370 mới nhất một lần nữa xác nhận nghiên cứu của kỹ sư hàng không vũ trụ Anh Richard Godfrey về việc xác định địa điểm máy bay MH370 rơi.