Mới nhất dịch COVID-19: 145 quốc gia có người nhiễm virus SARS-CoV-2

Linh Chi - Tuấn Anh |

Tính đến thời điểm hiện tại, virus SARS-CoV-2 đã xuất hiện tại 145 quốc gia và vùng lãnh thổ, hơn 145.000 ca nhiễm và hơn 5.400 ca tử vong. Trong ngày 14.3, Bộ Y tế Việt Nam đã thông báo ghi nhận thêm 5 ca nhiễm virus SARS-CoV-2, nâng tổng số người nhiễm tại Việt Nam lên 53. Ngoài ra, một số thông tin mới cũng có trong bản tin Mới nhất dịch COVID-19 của Báo Lao Động. 


Linh Chi - Tuấn Anh
TIN LIÊN QUAN

Mới nhất dịch COVID-19: Hướng dẫn tự cách ly y tế an toàn tại gia đình

Cát Tường - Đức Thiện |

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, cần nắm rõ những quy định để tự cách ly y tế cho bản thân, thành viên gia đình an toàn nhất. Đó là những nội dung trong bản tin mới nhất về dịch COVID-19 của Báo Lao Động.

Mới nhất dịch COVID - 19: Cách phòng dịch cho người tham gia giao thông

HOÀI ANH - ĐỨC THIỆN |

Để phòng tránh sự lây lan dịch bệnh ra cộng đồng, Bộ Y tế đã đưa ra khuyến cáo phòng chống dịch COVID-19 cho người điều khiển phương tiện giao thông công cộng và phương tiện sử dụng ứng dụng kết nối. Hãy cùng Báo Lao Động thông tin chi tiết hơn trong bản tin Mới nhất dịch COVID-19 hôm nay 12.3.

Mới nhất dịch COVID-19: Có nên về quê tránh dịch COVID-19?

Thảo Anh - Đức Thiện |

Liệu việc về quê để tránh dịch COVID-19 trong thời điểm dịch đang lây lan có phải là một lựa chọn tốt hay không? Báo Lao Động sẽ giải đáp trong bản tin Mới nhất dịch COVID-19 hôm nay 11.3, cùng với đó là những thông tin cập nhật mới nhất về dịch bệnh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.