Mới nhất dịch COVID-19: Hướng dẫn tự cách ly y tế an toàn tại gia đình

Cát Tường - Đức Thiện |

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, cần nắm rõ những quy định để tự cách ly y tế cho bản thân, thành viên gia đình an toàn nhất. Đó là những nội dung trong bản tin mới nhất về dịch COVID-19 của Báo Lao Động.

Cát Tường - Đức Thiện
TIN LIÊN QUAN

Mới nhất dịch COVID-19: Có nên về quê tránh dịch COVID-19?

Thảo Anh - Đức Thiện |

Liệu việc về quê để tránh dịch COVID-19 trong thời điểm dịch đang lây lan có phải là một lựa chọn tốt hay không? Báo Lao Động sẽ giải đáp trong bản tin Mới nhất dịch COVID-19 hôm nay 11.3, cùng với đó là những thông tin cập nhật mới nhất về dịch bệnh.

Mới nhất dịch COVID-19: Những đối tượng nào phải cách ly tập trung?

Thùy Linh - Đức Thiện |

Trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, việc cách ly là cực kì quan trọng nhằm chống chế dịch, không để lây lan dịch trong cộng đồng. Bộ Y tế đã đưa ra hệ thống cách ly 4 vòng, trong đó chỉ rõ các đối tượng phải cách ly tập trung và cách ly tại nhà. Các thông tin mới nhất về dịch COVID-19 sẽ được Báo Lao Động cập nhật dưới đây.

Mới nhất dịch COVID-19: Phân biệt cảm cúm và nhiễm COVID-19 ra sao?

Nhóm PV |

Trong điều kiện thời tiết giao mùa như thế này, rất nhiều người mắc phải các triệu chứng bệnh viêm đường hô hấp như ho, sốt, viêm họng. Vậy làm thế nào để phân biệt cơ bản giữa cảm lạnh, cảm cúm thông thường với nhiễm virus SARS-CoV-2. Báo Lao Động sẽ giải đáp trong bản tin Mới nhất dịch COVID - 19 hôm nay 5.3, cùng với đó là những thông tin cập nhật mới nhất về dịch bệnh.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.