Người lao động: "Chỉ mong có sức khỏe để đi làm trang trải cuộc sống"

PHƯƠNG NGÂN - ANH TÚ |

TPHCM - Không tiền về quê, ở lại TPHCM cầm cự trong đợt dịch bùng phát lần thứ tư vừa qua để rồi sau khi dịch được kiểm soát cuộc sống của nhiều người lao động nghèo vẫn phải tiếp tục đối diện với những khó khăn.
PHƯƠNG NGÂN - ANH TÚ
TIN LIÊN QUAN

Công nhân lao động F0 ở Hải Phòng xúc động nhận hỗ trợ từ Công đoàn

Mai Dung |

Hải Phòng - Đến nay, Hải Phòng có 548 lao động bị ảnh hưởng dịch COVID-19 được nhận hỗ trợ theo Quyết định 3749/QĐ-TLĐ ngày 15.12.2021 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Sự hỗ trợ kịp thời giúp người lao động ổn định cuộc sống, cải thiện sức khoẻ sau thời gian điều trị COVID-19.

Đắk Nông giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động

Phan Tuấn |

Đắk Nông - Thời gian qua, chính quyền các cấp tỉnh Đắk Nông đã làm cầu nối giải quyết việc làm cho hàng nghìn người lao động. Trong đó, công việc chủ yếu trong lĩnh vực như: Xuất khẩu lao động, sản xuất công nghiệp, chế biến nông sản…

Kinh nghiệm chăm lo đoàn viên, người lao động trong phòng chống dịch bệnh

Kiều Vũ |

Theo đánh giá tổ chức Công đoàn Việt Nam, đã có nhiều cách làm hay, thiết thực để chăm lo đoàn viên, người lao động. Đây là những kinh nghiệm để thời gian tới càng có thêm nhiều người lao động là đoàn viên Công đoàn được Công đoàn Việt Nam quan tâm, hỗ trợ.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.