Nữ sinh bị đánh hội đồng: Có phải trách nhiệm chỉ thuộc nhà trường?

Nguyễn Hà - Tan |

TS Tâm lý học Trần Thành Nam đánh giá, trong vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hưng Yên, trách nhiệm không chỉ thuộc về giáo viên, nhà trường mà còn phải kể đến trách nhiệm của gia đình.

Nguyễn Hà - Tan
TIN LIÊN QUAN

Nữ sinh đánh hội đồng bạn ở Hưng Yên: Không thể xin lỗi là xong

Đặng Chung |

Trước những chỉ trích của dư luận xã hội, 5 nữ sinh tham gia đánh hội đồng ở Hưng Yên bày tỏ hối hận, gửi lời xin lỗi đến nạn nhân và mong được tha thứ. Nhưng nhiều ý kiến cho rằng, các nữ sinh này phải chịu trách nhiệm về hành động của mình, không thể nói xin lỗi là cho qua chuyện.

Vụ nữ sinh bị đánh hội đồng ở Hưng Yên: Giọt nước mắt người mẹ

Nguyễn Hà - Tô Thế |

Trao đổi với Lao Động, bà Vũ Thị Oanh - mẹ nữ sinh bị đánh hội đồng ở xã Phù Ủng, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên không khỏi nghẹn ngào trước những gì xảy ra với con gái. Bà Oanh cho biết, ngày thường 2 mẹ con ít khi tâm sự, chỉ đến sự việc diễn ra gần nhất đây bà mới bàng hoàng, xót xa.

Nữ sinh bị đánh hội đồng: Hội đồng kỷ luật xử lý du di, xuê xoa

Nguyễn Hà - Tô Thế |

Chỉ đạo tại buổi làm việc tại trường THCS Phù Ủng (Hưng Yên) liên quan đến vụ nữ sinh bị đánh hội đồng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục Đào tạo Phùng Xuân Nhạ cho rằng Hội đồng kỷ luật làm việc không đúng, du di, xuê xoa, không xử lý dứt điểm sự việc.

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Vàng nhẫn tăng cao kỷ lục

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Kim loại quý đang neo ở ngưỡng kỷ lục nhiều tuần. Trong nước giá vàng nhẫn tròn trơn lên tới 80,5 triệu đồng/lượng.

Ngập lụt cục bộ, hơn 10.000 học sinh Hà Tĩnh nghỉ học

TRẦN TUẤN |

Sáng 23.9, tại Hà Tĩnh có mưa to gây ngập cục bộ một số tuyến đường nên đã có hơn 10.000 học sinh được cho nghỉ học.

Vụ phụ huynh “sợ” các khoản thu đầu năm: Kiểm điểm cô giáo

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phụ huynh tại một trường tiểu học (ở thị xã Nghi Sơn) bức xúc, "thấy sợ" về các khoản thu đầu năm học, nhà trường đã kiểm điểm một cô giáo.

Hòa Bình di dời khẩn cấp người dân trong đêm, tránh sạt lở

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Tối 22.9, người dân ở tổ 1, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình phải di dời khẩn cấp để đảm bảo an toàn, tránh sạt lở.

BRICS có khả năng trở thành khối lớn nhất hành tinh

Khánh Minh |

23 quốc gia chính thức nộp đơn xin gia nhập BRICS trước hội nghị thượng đỉnh BRICS năm 2024.