Tin nhanh 60s: Thông tin mới nhất về BV Phổi Hà Nội sau 9 ca mắc COVID-19

NHÓM PV |

Tin nhanh 60s: Bệnh viện Phổi Hà Nội đã ghi nhận 9 ca mắc COVID-19. Trong đêm 25.7 và sáng 26.7, khi tiếp tục có kết quả xét nghiệm, Bệnh viện sẽ xin ý kiến của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 quận Hai Bà Trưng thực hiện cách ly y tế toàn bộ bệnh viện.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Hải Phòng khẩn tìm người đến Bệnh viện Phổi Hà Nội từ ngày 10 đến 25.7

Mai Dung |

Sở Y tế Hải Phòng vừa phát thông báo khẩn tìm người đang cư trú, lưu trú trên địa bàn Hải Phòng, trong khoảng thời gian từ ngày 10.7 đến ngày 25.7, đã đến khám, điều trị, chăm sóc, thăm người thân, giao dịch… tại Bệnh viện Phổi Hà Nội.

Có thể dùng xuyên tâm liên để phòng lây nhiễm COVID-19 hay không?

NHÓM PV |

Mới đây, Bộ Y tế đã cho phép sử dụng vị thuốc xuyên tâm liên trong y học cổ truyền để điều trị COVID-19. Trước thông tin này, nhiều người dân thắc mắc xuyên tâm liên chỉ sử dụng để điều trị hay liệu có thể sử dụng loại thuốc này để dự phòng COVID-19 hay không?

Số ca F0 COVID-19 tăng cao, việc truy vết, xét nghiệm có cần thay đổi?

THẢO ANH - ĐỨC THIỆN |

Với tình hình số ca F0 COVID-19 đang tăng lên nhanh như hiện nay thì chiến lược truy vết và xét nghiệm cần chuyển hướng như thế nào. Báo Lao Động đã kết nối với Giáo sư Nguyễn Văn Tuấn, Giáo sư Khoa Y, Đại học New South Wales (Australia), Giám đốc Chương trình Nghiên cứu di truyền dịch tễ học và loãng xương thuộc Viện nghiên cứu Y khoa Garvan.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.