Vụ lệch dầm cầu metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên: Trách nhiệm thuộc về ai?

MINH QUÂN |

Sau sự cố rơi gối cao su ở một vị trí dầm trên cầu cạn thuộc tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), tổng thầu đã xử lý tạm bằng việc đặt gối cao su mới thay thế đảm bảo ổn định cho dầm cầu trong thời gian kiểm tra, xác định nguyên nhân. Công trình chưa bàn giao cho chủ đầu tư nên tổng thầu sẽ chịu trách nhiệm về chất lượng cũng như tự bỏ chi phí khắc phục.

MINH QUÂN
TIN LIÊN QUAN

Vụ lệch dầm cầu metro số 1: Việc sửa chữa không ảnh hưởng đến tiến độ chung

MINH QUÂN |

Liên quan đến sự cố gối cao su sử dụng cho dầm cầu cạn tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) bị rơi tại một vị trí, tổng thầu cho biết đây là sự cố nhỏ và trong vòng 1 tháng sẽ tìm ra nguyên nhân.

Cận cảnh vị trí dầm cầu cạn tuyến metro số 1 gặp sự cố hư hỏng

MINH QUÂN |

Bêtông đệm một đoạn đường ray tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) xuất hiện một số vết nứt, vỡ sau khi gối caosu tại 1 vị trí trên dầm cầu cạn thuộc gói thầu CP2 tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) bị rớt. Nhà thầu đã cho khắc phục bằng cách đặt gối caosu mới giữ ổn định cho dầm cầu trong thời gian kiểm tra, xác định nguyên nhân.

Sự cố lệch dầm cầu tuyến metro số 1: Nhà thầu đã thay thế gối cầu

MINH QUÂN |

Liên quan đến sự cố gối cao su sử dụng cho dầm cầu cạn tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên) bị rơi khiến 2 đầu dầm lệch nhau, hiện nhà thầu đã đặt gối thay thế đảm bảo ổn định cho dầm trong thời gian xem xét, đánh giá nguyên nhân vụ việc.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.