Vụ ông Võ Hoàng Yên bị nghi ngờ khuất tất: Mất niềm tin là đáng buồn nhất

Vương Trần - Quang Phương |

Từ việc nghi ngờ sự khuất tất liên quan tới việc làm từ thiện của vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" với ông Võ Hoàng Yên, theo TS Khuất Thu Hồng - Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển xã hội, nếu có gian dối trong chuyện làm từ thiện sẽ đánh mất đi niềm tin của người khác, đây là điều đáng buồn nhất.
Vương Trần - Quang Phương
TIN LIÊN QUAN

Bản tin 1 phút: Ông Dũng “lò vôi” nói gì về video của ông Võ Hoàng Yên?

KHÁNH LINH - TUẤN ANH |

Ông Dũng “lò vôi” nói gì về video của ông Võ Hoàng Yên; Hàng trăm học sinh Quảng Ninh vẫn “mắc kẹt” ở Hải Dương; Bé gái rơi từ tầng 12A đã được xuất viện; “Quý bà mũ hồng” bị truy tố nhiều tội danh liên quan đến vụ Capital... là những tin tức đáng chú ý trong Bản tin 1 phút ngày 5.3.

Nếu gian dối chiếm đoạt tiền, ông Võ Hoàng Yên có thể bị xử lý hình sự

Vương Phương Quang |

Theo Luật sư Đặng Văn Cường (đoàn Luật sư TP.Hà Nội), trong vụ lùm xùm giữa vợ chồng đại gia Dũng "lò vôi" tố cáo ông Võ Hoàng Yên lợi dụng việc chữa bệnh, làm từ thiện để chiếm đoạt tiền cần phải xác định rõ nguyên nhân, mục đích tặng, cho, chuyển tiền và việc sử dụng tiền giữa các bên.

Vợ ông Dũng “lò vôi” đối chất gay gắt với ông Võ Hoàng Yên

HỮU HUY - ANH TÚ |

Ngày 2.3, tại Tổ đình Hưng Minh tự (quận 6, TPHCM ), đại diện Trung ương Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam đã có buổi làm việc với vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng “lò vôi”) và ông Võ Hoàng Yên. Tại buổi làm việc, các bên liên quan thống nhất sẽ nhờ cơ quan công an làm rõ vấn đề sử dụng tiền từ thiện của ông Võ Hoàng Yên.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.