Báo Lao Động tạo mọi điều kiện hỗ trợ báo Heng Ngan để cùng phát triển

Tô Thế - Phan Anh |

Sau khi trao tặng một số trang thiết bị, máy móc phục vụ tác nghiệp cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Heng Ngan - cơ quan ngôn luận của Trung ương Liên hiệp Công đoàn Lào, đoàn công tác của báo Lao Động đã có nhiều chia sẻ về kinh nghiệm về tác nghiệp báo chí, phát triển đa phương tiện trên báo điện tử.

Tô Thế - Phan Anh
TIN LIÊN QUAN

Báo Lao Động trao tặng các trang thiết bị phục vụ tác nghiệp cho Báo Heng Ngan - Lào

PHAN ANH - TÔ THẾ |

Ngày 22.8, đại diện Báo Lao Động trao tặng một số trang thiết bị, máy móc phục vụ tác nghiệp cho cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Heng Ngan - cơ quan ngôn luận của Trung ương Liên hiệp Công đoàn Lào.

Bạn trẻ Đà Nẵng giúp làm đường, lắp đèn năng lượng mặt trời tại vùng biên giới Việt - Lào

Nguyễn Linh |

Những thành viên của Hội thiện nguyện Hương Sen Đà Nẵng đã làm 100m đường bê tông và lắp nhiều bóng đèn năng lượng mặt trời cho người dân xã Đắc Pre, huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam.

Hội đàm trực tuyến giữa Báo Lao Động và Báo Heng Ngan

Minh Hương |

Sáng 6.12, Báo Lao Động và Báo Heng Ngan (Trung ương Liên hiệp Công đoàn Lào) đã có buổi Hội đàm trực tuyến trao đổi kinh nghiệm và phương hướng hợp tác trong thời gian tới.

Thanh Thúy và hình mẫu cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp

HOÀI VIỆT |

Chủ công Trần Thị Thanh Thúy luôn được các huấn luyện viên đánh giá cao ở tính kỷ luật trong tập luyện, thi đấu chuyên môn và tính cách cá nhân.

Thúc đẩy xử lý nợ trái phiếu để khơi thông dòng vốn

Lục Giang |

Vấn đề thúc đẩy xử lý nợ trái phiếu để khơi thông dòng vốn đang được đặt ra cấp bách trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp liên tục hoãn nghĩa vụ thanh toán nợ trái phiếu do không thể thu xếp được dòng tiền, khiến nợ xấu trái phiếu tăng cao.

Dự báo vùng ảnh hưởng của áp thấp gần Biển Đông

Khánh Minh |

Ngày 7.10, áp thấp gần Biển Đông được dự báo di chuyển theo hướng tây, ảnh hưởng đến nhiều khu vực.

Đồng đội cũ kể về "Anh trai vượt ngàn chông gai" Hồng Sơn

MI LAN - HOÀNG HUÊ |

CEO Triệu Quang Hà chia sẻ, đồng đội cũ của mình là Nguyễn Hồng Sơn đã thay đổi hoàn toàn khi tham dự show "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Bình Định yêu cầu đảm bảo chất lượng dự án đường trọng điểm

Hoài Phương |

Đối với dự án giao thông trọng điểm quốc gia và của tỉnh, Chủ tịch tỉnh Bình Định yêu cầu phải đảm bảo chất lượng công trình, nhất là khi thi công vào mùa mưa.