Bất chấp biển cấm, bãi giữ xe tự phát "chình ình" trên tuyến phố ở Hà Nội

VÂN HI - HOÀNG XUYẾN |

Mặc cho có biển cấm, nhiều bãi giữ xe tự phát trên phố Phan Đình Phùng (Ba Đình, Hà Nội) vẫn hình thành, sử dụng vé tự “sản xuất” đưa cho chủ phương tiện. Bên cạnh đó, vỉa hè bị chiếm dụng, gây tình trạng lộn xộn, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

VÂN HI - HOÀNG XUYẾN
TIN LIÊN QUAN

Tiến độ thực hiện các công trình, dự án trọng điểm trên địa bàn Hà Nội

Nhóm PV |

Năm 2023, Thành phố Hà Nội có 238 dự án đầu tư công đang được đầu tư xây dựng, gồm 219 dự án chuyển tiếp và 19 dự án mới. Trong đó, chủ yếu tập trung ở lĩnh vực giao thông với 96 dự án, chiếm 53,1% kế hoạch vốn. Đến nay, các dự án, công trình trọng điểm trên địa bàn Thành phố đang nỗ lực tập trung thi công khẩn trương, đảm bảo hoàn thành các hạng mục, công trình theo kế hoạch đặt ra.

Máy đào hầm metro Nhổn - Ga Hà Nội hoạt động, nhiều hộ dân phải đi tạm cư

Tô Thế |

Theo đại diện Ban Quản lý dự án đường sắt đô thị Hà Nội, để đảm bảo tuyệt đối an toàn, trong quá trình máy đào hầm TBM tuyến Metro Nhổn - Ga Hà Nội hoạt động, nhiều hộ dân nằm trong khu vực bị ảnh hưởng buộc phải di chuyển đến nơi khác để tạm cư.

Bãi xe tự phát dọc tuyến tàu Cát Linh - Hà Đông: "Chả dẹp được đâu"

Thế Kỷ |

Hà Nội - Trước nhu cầu gửi xe máy, xe đạp của hành khách đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông, nhiều người đã tự ý lập các điểm trông giữ xe trái phép tại các nhà ga. Thậm chí có người còn khẳng định "Chả bao giờ dẹp được điểm trông xe của chúng tôi đâu".

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.