1 triệu học sinh mua hồ sơ thi đại học = vài tỷ, số hoá giáo dục ở đâu?

NHÓM PV |

Một con số biết nói: Trung bình mỗi năm 1 triệu học sinh lớp 12 mua hồ sơ thi đại học sẽ mất vài tỷ. Vậy số hoá giáo dục đang đứng ở đâu? Học online, thi trực tuyến lúc này không nên coi là giải pháp tình thế trong thời điểm COVID-19, mà phải xem đây là một bước chuyển có tính chiến lược trong giáo dục.
NHÓM PV
TIN LIÊN QUAN

Học sinh lớp 12: Áp lực thi tốt nghiệp THPT cộng thêm nỗi lo tên COVID-19

KHÁNH LINH |

Các em học sinh lớp 12 - những sĩ tử đang trong "guồng quay" ôn thi để chuẩn bị chinh phục kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 đang có nhiều lo lắng trước diễn biến của dịch COVID-19 phức tạp như hiện nay.

Chuyển đổi số: Xu hướng vàng cho doanh nghiệp trong đại dịch COVID-19

ÁNH NHIÊN - ĐẶNG TRIỀU |

Trước bối cảnh thời đại công nghệ 4.0, chuyển đổi số là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu tại Việt Nam. Nhiều doanh nghiệp đã tận dụng công nghệ để thay đổi căn bản cách thức vận hành, mô hình kinh doanh và cung cấp các giá trị mới cho khách hàng. Thu về doanh thu hơn 50% so với hình thức kinh doanh truyền thống.

Chuyển đổi số: Cơ hội “sống còn” trong đại dịch COVID-19

NHÓM PV |

Đại dịch COVID-19, với tất cả những tác động tiêu cực đến sức khỏe, xã hội và kinh tế, đang thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử và tài chính số Việt Nam. COVID-19 mang lại cơ hội và cú huých trăm năm để đẩy nhanh và toàn diện chuyển đổi số trên bình diện toàn bộ quốc gia: Cả kinh tế, cả xã hội; cả nhà nước, cả doanh nghiệp; cả cộng đồng, cả người dân...

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.