Bác sĩ "câu" người bệnh ra khám dịch vụ: Nhiều dấu hiệu móc ngoặc, trục lợi

Nhóm Phóng viên |

Không chỉ chụp chiếu, không ít bệnh nhân được chỉ định phẫu thuật mắt cũng đã được bác sĩ Bệnh viện Mắt Trung ương khéo léo chuyển ra ngoài. Điều này khiến người bệnh đặt ra câu hỏi, liệu có hay không sự câu kết giữa các bác sĩ với phòng khám tư nhằm trục lợi cá nhân

Nhóm Phóng viên
TIN LIÊN QUAN

Thủ đoạn "câu" người bệnh ra ngoài làm dịch vụ của bác sĩ Bệnh viện Mắt Trung ương

Nhóm Phóng viên |

Trong lúc các bệnh viện được "cởi trói", ráo riết đấu thầu mua sắm, trang bị máy móc, bổ sung vật tư y tế để phục vụ người bệnh thì tại Bệnh viện Mắt Trung ương (Hà Nội), các bác sĩ vẫn liên tục nói về việc bệnh viện thiếu vật tư, thiếu máy móc và đích đến cuối cùng là đưa người bệnh ra các cơ sở y tế tư nhân để làm dịch vụ. 

Bác sĩ Bệnh viện Mắt Trung ương "câu" người bệnh ra ngoài làm dịch vụ

Nhóm Phóng viên |

Sau nhiều ngày ghi nhận, phóng viên Báo Lao Động đã chứng kiến hành trình “trần ai” của rất nhiều bệnh nhân đến khám tại Bệnh viện Mắt Trung ương. Dù đăng ký các dịch vụ ở bệnh viện công, nhưng có một điểm chung là bệnh nhân đều được các bác sĩ tại đây chỉ định ra phòng khám hoặc bệnh viện tư để thực hiện chụp chiếu, hay phẫu thuật với chi phí cao hơn so với bệnh viện công.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.