Bệnh viện K chuẩn bị công tác bầu cử bên trong tâm dịch COVID-19

Thảo Anh - Thế Kỷ |

Để chuẩn bị công tác bầu cử Đại biểu quốc hội khoá XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, Bệnh viện K - nơi đang cách ly do dịch COVID-19 đã chuẩn bị 20 hòm phiếu được dán ni lông, niêm phong, được khử khuẩn thường xuyên.
Thảo Anh - Thế Kỷ
TIN LIÊN QUAN

Tin nóng: Thông tin mới bệnh nhân mắc COVID-19 đầu tiên Đà Nẵng khỏi bệnh

Nhóm PV |

Thông tin mới nhất COVID-19 ngày 21.5, Bệnh viện Phổi Đà Nẵng đã cho xuất viện với ca 2982 - ca bệnh mắc COVID-19 đầu tiên trong đợt này. Nam thanh niên 28 tuổi (trú TP Hội An), nhân viên bán vé massage tại khách sạn Phú An (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Bệnh nhân này được xuất viện sau 18 ngày điều trị và tiếp tục cách ly tại cơ sở y tế thêm 14 ngày.

Các ca mắc COVID-19 tại Bệnh viện Phổi Trung ương thuộc biến chủng nào?

Thảo Anh - Phương Anh |

Đến nay, Bệnh viện Phổi trung ương đã ghi nhận 3 trường hợp mắc COVID-19. Phóng viên Báo Lao Động đã có cuộc trao đổi cùng Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Viết Nhung, Giám đốc Bệnh viện Phổi Trung ương về kịch bản chống dịch, kết quả xét nghiệm F1, F2 và giải trình gene các ca mắc tại bệnh viện này.

Kĩ thuật viên Bệnh viện Phổi Trung ương tiếp xúc gần 2 ca COVID-19, vẫn cách ly tại nhà

Thuỳ Linh |

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội vừa thông báo về trường hợp dương tính SARS-CoV-2 mới, là kĩ thuật viên của Bệnh viện Phổi Trung ương. Đáng chú ý, người này không đeo khẩu trang, tiếp xúc gần với cả 2 ca mắc COVID-19 trước đó, mà vẫn phân loại là F2, cho cách ly tại nhà.

Nước rút, nắng lên, người dân Yên Bái tất bật về nhà sau bão lũ lịch sử

Trần Bùi |

Sáng 12.9, nước đã rút, những tia nắng đầu tiên xuất hiện, người dân thành phố Yên Bái bắt đầu tập trung tìm kiếm những gì còn sót lại và vệ sinh nhà cửa.

Xảy ra 70 sự cố đê điều tại 11 tỉnh/thành

Khương Duy |

Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ NNPTNT) cho biết, mực nước lũ trên nhiều tuyến sông có đê đã vượt báo động 3. Cả nước xảy ra 70 sự cố đê điều.

Bắc Ninh tiếp tục sơ tán 450 hộ dân trong đêm

Vân Trường |

450 hộ dân trong một khu phố ở TP Bắc Ninh đã được sơ tán đến nơi an toàn vào rạng sáng nay khi mực nước sông khu đê bối dâng cao, có dấu hiệu tràn qua mặt đê.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

Gia cố nhiều điểm xung yếu dọc sông Lô

Việt Bắc |

Trong khi vị trí vỡ đê tại Tuyên Quang đang chờ được khắc phục, nhiều vị trí xung yếu khác dọc sông Lô đoạn qua Phú Thọ cũng khẩn trương được gia cố.