Bí kíp "khỏe như thanh niên" của vị bác sĩ U100 và người vợ U90

HOÀI ANH - THẢO ANH |

Với lối sống "ba không" lành mạnh không chè, không rượu, không thuốc lá và kiên trì chế độ dinh dưỡng hợp lý, bác sĩ Bùi Huy Hùng nay đã 91 tuổi và vợ là cụ bà Bùi Thị Lợi 83 tuổi hiện nay vẫn khỏe mạnh, minh mẫn, yêu đời.

HOÀI ANH - THẢO ANH
TIN LIÊN QUAN

Sống khỏe nhờ nghề “bao thầu” nhà trọ

Đặng Đức |

Những năm gần đây, tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai... xuất hiện những người làm nghề bao thầu nhà trọ. Trong bối cảnh nhà trọ luôn khan hiếm, khi cung không đủ cầu, những người lao vào nghề bao thầu nhà trọ đã thực sự... sống khỏe từ nguồn lợi nhuận thu được hằng tháng.

Căn hộ nhỏ hiện đại giúp gia đình trẻ sống khỏe giữa Thủ đô

Đỗ Huyền |

Trước đây, việc những gia đình trẻ sở hữu một căn hộ tại thành phố lớn là một việc không dễ dàng. Hiện nay, nhiều chủ đầu tư đã đưa ra thị trường dự án có căn hộ nhỏ hơn với thiết kế hiện đại, đơn giản để phù hợp với tiềm lực tài chính của đối tượng khách hàng này. Và việc gia đình trẻ chọn căn hộ có diện tích nhỏ tại các dự án ở Thủ đô đang trở thành xu hướng.

“Sống khỏe để yêu thương” và những điều còn mãi...

Ninh Hinh |

Qua gần 2 tháng, hành trình “Sống khỏe để yêu thương” của VietinBank với nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực đã lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Sống khỏe, Sống đẹp, Sống an toàn, Sống cho tương lai” đến đông đảo công chúng, để lại dấu ấn về hình ảnh thương hiệu VietinBank năng động và trẻ trung.

Cháy nhà trong hẻm nhỏ ở TPHCM, cứu 1 người thoát nạn

Minh Tâm |

TPHCM - Trưa 12.9, các chiến sĩ chữa cháy đã dập tắt đám cháy tại một nhà dân trong hẻm nhỏ ở Quận 12, một người phụ nữ được cứu thoát kịp thời.

Xử lý sự cố bật tấm cao su tại khe co giãn cầu Hàm Rồng

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi xảy ra sự cố bật tấm cao su tại khe co giãn cầu Hàm Rồng, lực lượng chức năng đã tiến hành khắc phục, xử lý.

Tranh luận giữa bà Harris và ông Trump có lượt xem kinh ngạc

Bùi Đức |

Hàng chục triệu người trên khắp thế giới theo dõi cuộc tranh luận giữa ông Donald Trump và bà Kamala Harris được phát sóng trực tiếp ngày 10.9.

Hàng trăm gói xôi ấm tình người ngày nước lũ

Việt Anh - Hoàng Lộc |

Người dân tại làng xôi Phú Thượng đã nấu hàng trăm gói xôi nóng, để sẵn sàng chuyển tới bà con bị ảnh hưởng những ngày mưa .

Theo chân những đoàn cứu trợ vào vùng lũ ở Tuyên Quang và Phú Thọ

Bài và ảnh: Tô Công |

Những đoàn cứu trợ mang theo nhu yếu phẩm đã trao tận tay người dân trong vùng lũ ở huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ và huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.