TIN LIÊN QUAN

Bộ Tài chính không đồng ý miễn toàn bộ thuế tiêu thụ đặc biệt với xăng

ĐÌNH TRƯỜNG |

Theo Bộ Tài chính, mức thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt đối với xăng của Việt Nam hiện ở mức trung bình thấp so với các nước, đặc biệt thấp hơn so với các nước có chung đường biên giới với Việt Nam như Lào, Campuchia, Trung Quốc.

Giá xăng dầu có thể tăng rất mạnh - gần 2.000 đồng/lít vào kỳ tới?

Anh Tuấn |

Giá xăng dầu dự báo sẽ tăng rất mạnh. Tham chiếu tại thị trường Singapore, giá cơ sở đối với xăng 95 âm từ 300-400 đồng/lít; xăng E5 âm từ 300-450 đồng/lít; dầu DO âm từ 1.500-2.000 đồng/lít. Nếu cơ quan điều hành không chi sử dụng Quỹ bình ổn, thì giá xăng dầu sẽ tăng tương ứng.

Doanh nghiệp xăng dầu không còn nguồn hàng để bán: Điều chỉnh phụ phí, chi phí xăng dầu

Cường Ngô |

Theo ông Trần Duy Đông - Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công Thương), Liên bộ Công Thương - Tài chính đã thống nhất điều chỉnh phụ phí, chi phí đưa xăng dầu từ 2 nhà máy lọc dầu về đến cảng để phản ánh vào giá cơ sở. Điều chỉnh này xuất phát từ việc hàng loạt doanh nghiệp xăng dầu kêu khó, nhiều cửa hàng xăng dầu phải đóng cửa vì thiếu nguồn.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.