Dân cư khu đô thị cao cấp tại Hà Nội khốn khổ vì bị ruồi "tấn công"

Tô Thế - Hà Phương |

Hàng chục hộ dân khu Q – nằm trong khu đô thị Ciputra (Nam Thăng Long, Hà Nội) đã phải sống chung với cảnh hàng triệu con ruồi, nhặng bay vào nhà, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày trong thời gian dài.

Tô Thế - Hà Phương
TIN LIÊN QUAN

Bảo vệ Trung tâm thương mại Charmvit dùng dùi cui đánh người bị thương

Cường Ngô - Sơn Tùng |

Sáng (13.3) bảo vệ tòa nhà Charmvit (117 đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội) đã dùng dùi cui đánh nhân viên Công ty IDJ chỉ vì đơn vị này yêu cầu gặp ban lãnh đạo Công ty Charmvit để giải quyết vấn đề cắt điện.

Nhà ngập sâu trong mưa lũ, dân Nha Trang oán trách các dự án san nền làm khu đô thị

Nhiệt Băng |

Chỉ kịp di chuyển người đi nơi khác và toàn bộ đồ đạc bị hư hỏng do "ngâm" trong nước mưa. Đó là thực cảnh của người dân Nha Trang (Khánh Hòa) sống gần các dự án san nền làm khu đô thị, khi các dự án thi công đã chặn, bít hết các đường cống thoát nước.

10 năm mở rộng Hà Nội: Đất ruộng thành những khu đô thị bỏ hoang

NHÓM PV |

Những ngày đầu 2008, cả Hà Tây cũ và huyện Mê Linh (Vĩnh Phúc), nay là ngoại thành Hà Nội, sôi sục trong giao đất, giải phóng mặt bằng. 

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.