TIN LIÊN QUAN

Không cần giấy chuyển tuyến nhiều lần điều trị bệnh nặng?

linh đan - hà lê |

Bộ Y tế đề xuất nhiều quyền lợi bổ sung về BHYT cho người tham gia, trong đó có việc không cần giấy chuyển tuyến nhiều lần điều trị bệnh nặng.

Đề xuất bệnh nhân không cần xin giấy chuyển tuyến nhiều lần

Thùy Linh |

Bộ Y tế đang đề xuất lựa chọn một số bệnh mà biết rõ người dân cần lên tuyến trên điều trị và không nhất thiết phải có giấy chuyển tuyến nhiều lần.

Chuyển tuyến điều trị 3 nạn nhân vụ đứt cáp tời ở Lào Cai

Đinh Đại |

Ngoài 3 người tử vong trong vụ đứt cáp tời tại Lào Cai, 3 nạn nhân bị thương nặng đã được chuyển tuyến lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức điều trị.

Chủ tịch nước quyết định đặc xá cho 3.765 phạm nhân

Ái Vân |

Chủ tịch nước đã quyết định đặc xá cho 3.763 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù và 2 người đang được tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù.

Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức CĐ trực thuộc CĐ Ngân hàng Việt Nam

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 30.9, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN họp lần thứ 7, khóa XIII dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN. Một trong những nội dung được thảo luận, cho ý kiến là Tờ trình Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức công đoàn trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tập trung, xuyên suốt, hiệu quả.

Di dời dân khỏi quả đồi nứt toác ở Thanh Hóa

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phát hiện quả đồi nứt toác, ngành chức năng đã khẩn trương di dời hơn 20 hộ dân ra khỏi vùng nguy hiểm.

Tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo"

Nhóm PV |

Bên cạnh những mất mát, đau thương về người và của, một vấn đề khác nhận được rất nhiều sự quan tâm đó chính là vấn ô nhiễm môi trường sau bão lũ. Và một trong những nơi đang phải chịu áp lực từ nguồn rác thải khổng lồ đó chính là Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Trước tình hình này, Báo Lao Động đã tổ chức buổi tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo".

Erik ten Hag chưa nghĩ đến chuyện bị Man United sa thải

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn có những phát biểu cứng rắn, dù Man United phải trải qua trận thua 0-3 trước Tottenham.

No need for multiple referrals for serious illness treatment?

linh đan - hà lê |

The Ministry of Health proposes many additional benefits of health insurance for participants, including not needing a referral letter for multiple treatments of serious illnesses.

Proposal for patients not to request referral papers multiple times

Thùy Linh |

The Ministry of Health is proposing to select a number of diseases that people know need to be treated at higher levels and do not necessarily require multiple referrals .

Transfer treatment for 3 victims of the cable break incident in Lao Cai

Đinh Đại |

Besides the 3 people who died in the cable break incident in Lào Cai, 3 seriously injured victims have been transferred to Viet Duc Friendship Hospital for treatment.