Giới trẻ Hà Nội thích thú đón giao thừa tại các quán cà phê

Nhóm PV |

Thay vì đổ ra các tụ điểm đông đúc để xem pháo hoa, các bạn trẻ lựa chọn quán cà phê để cùng nhau chào đón giây phút chuyển giao năm mới.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Trẻ xưa trẻ nay và nhu cầu Tết

Mỹ An |

“A, Tết này được nấu bánh chưng”. Những đứa trẻ đã reo lên khi nhóm gia đình chúng tôi bàn nhau sẽ về trang trại nhỏ ven Hà Nội tổ chức gói và đun bánh chưng đón Tết. Niềm vui của những đứa trẻ khiến người lớn vui lây. Thế là Tết năm ấy, những đứa trẻ thành phố được vui với niềm vui “lần đầu tiên trong đời”. Và chúng mong muốn Tết năm sau, năm sau nữa sẽ lại gói và nấu bánh chưng Tết như thế.

Các bạn trẻ nói không với túi nilon, mở đường đưa ông Công ông Táo về trời

Việt Anh - Linh Trang |

Hàng năm, đến ngày Tết ông Công ông Táo, nhóm bạn trẻ trong chiến dịch Đường Táo Quân lại có mặt ở cầu Long Biên để tuyên truyền vận động người dân thả cá không thả túi nilon. Đây là hành động ý nghĩa trong việc bảo vệ môi trường trong ngày cúng ông Công ông Táo - 23 tháng Chạp.

Nỗi ám ảnh dọn nhà ngày cận Tết của các bạn trẻ

Thảo Quyên |

Vào mỗi dịp cận Tết, các bạn trẻ luôn phải đối mặt với một số vấn đề như mua vé tàu vé xe, mua sắm Tết. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh lớn nhất có lẽ là dọn nhà ngày Tết.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.