TIN LIÊN QUAN

Gần chục tỉ đồng chăm lo cho đời sống người dân bị sạt lở ở Vĩnh Long

HOÀNG LỘC |

Vụ sạt lở xảy ra cuối năm 2022, ở sông Cổ Chiên, đoạn qua xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) cuốn trôi 13 ngôi nhà và hàng chục ha đất nông nghiệp. Lãnh đạo các cấp, các ngành tỉnh Vĩnh Long chung tay hỗ trợ chăm lo cho đời sống người dân với tổng kinh phí gần 10 tỉ đồng.

Vẫn chưa rõ nguyên nhân sạt lở ở Long Hồ, người dân tiếp tục lo lắng

HOÀNG LỘC |

Người dân sinh sống tại các điểm sạt lở, điểm có nguy cơ sạt lở trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, đặc biệt ở huyện Long Hồ, đang lo lắng trước tình hình sạt lở vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Vĩnh Long hoàn thành gia cố đê bao nghìn tỉ nhiều lần sạt lở trong tháng 7

HOÀNG LỘC |

Vĩnh Long - Liên quan đến sự cố các đoạn ở đê bao sông Măng Thít sạt lở nhiều lần cũng như nhiều vị trí sạt lở khác trên địa bàn, Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn đã thông tin về nguyên nhân cũng như thời gian và phương án khắc phục.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.