Người giàu lấy đồ cứu trợ: Xin đừng "tranh cướp" miếng ăn của người nghèo

Nhóm PV |

Giữa khó khăn do ảnh hưởng dịch COVID-19, những tấm lòng "nhường cơm sẻ áo" với bà con nghèo đang lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Thế nhưng bên cạnh đó cũng có những hình ảnh không đẹp khi người không thực sự khó khăn vẫn đến để lấy vài cân gạo, dăm củ lạc, gói gia vị, vài củ khoai... Rất nhiều ý kiến cho rằng: Xin đường lấy đi miếng ăn của người nghèo, người khó khăn, họ đang rất cần được giúp đỡ.

Nhóm PV
TIN LIÊN QUAN

Về một chị tóc nâu khoác túi hàng hiệu đi lấy đồ cứu trợ

Anh Đào |

Cái túi ấy chỉ là vài cân gạo, dăm củ lạc, gói gia vị, vài củ khoai... được phát miễn phí cho người nghèo đặng cứu đói. Ấy thế mà người đến nhận nó thì tay sơn móng, tóc nhuộm nâu, khoác cả túi hàng hiệu nữa cơ.

Tổng thống Trump ký gói cứu trợ khổng lồ giúp dân Mỹ vượt qua đại dịch

Hải Anh |

Tổng thống Donald Trump đã ký một gói giải cứu kinh tế trị giá 2,2 nghìn tỉ USD hôm 27.3 - gói kích thích kinh tế để đối phó với tác động của dịch COVID-19.

Chính phủ tính đến gói cứu trợ quốc gia thiết thực với người lao động

THEO VGP |

Sáng 24.3, chủ trì cuộc họp sơ kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 khóa XI một số vấn đề về chính sách xã hội giai đoạn 2012-2020, Thủ tướng cho rằng, trong tình hình dịch bệnh COVID-19 lây lan hiện nay thì càng thấy thách thức lớn đối với lĩnh vực xã hội, khi mà phải phát triển song hành, hài hòa giữa kinh tế và xã hội.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.