Quá trình hành nghề chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên có được cấp phép?

VŨ LINH |

Ông Võ Hoàng Yên hành nghề chữa bệnh theo phương pháp y học cổ truyền khai thông huyệt đạo đã hơn chục năm nay. Mới đây ngày 3.3.2021, đại diện Sở Y tế tỉnh Bình Thuận và Bình Phước đã thông tin về việc hành nghề của ông Yên tại địa bàn tỉnh.

VŨ LINH
TIN LIÊN QUAN

Ông Võ Hoàng Yên và vợ chồng ông Dũng "lò vôi" có mối quan hệ như thế nào?

VŨ LINH |

Mới đây, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng tức Dũng "lò vôi" tố ông Võ Hoàng Yên có "hành vi ăn chặn tiền cứu trợ và xây chùa" của vợ chồng mình, tuy nhiên ông Võ Hoàng Yên phủ nhận cáo buộc này. Theo chia sẻ của cả 2 bên, trước đó vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng coi ông Võ Hoàng Yên như người nhà, hết lòng giúp đỡ.

Ông Võ Hoàng Yên có chữa được bệnh như lời đồn không?

Lê Thanh Phong |

Đó mới là câu hỏi được người dân quan tâm, và chính ngành Y tế phải có trách nhiệm trả lời chính xác câu hỏi này. Ông Võ Hoàng Yên không thể mở phòng chữa bệnh khi không ai chứng nhận về khả năng chữa bệnh của ông.

Ông Võ Hoàng Yên - người bị vợ chồng ông Dũng "lò vôi" tố cáo là ai?

LÂM ANH |

Ông Võ Hoàng Yên được nhiều người trong và ngoài nước biết đến với việc điều trị các chứng bệnh câm điếc, bại liệt… Vào ngày 1.3, vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng tức Dũng "lò vôi" tố cáo ông Võ Hoàng Yên có "hành vi ăn chặn tiền cứu trợ và xây chùa" của vợ chồng mình; trong khi đó, ông Võ Hoàng Yên phủ nhận những lời tố cáo đó...

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.