Roger Federer vất vả giành vé đi tiếp trước Mischa Zverev ở vòng 2 Halle Open

Văn Thắng |

Vòng 2 Halle Open 2017, Federer có cuộc chạm trán với Mischa Zverev. Set đầu tiên diễn ra rất căng thẳng và kéo dài đến loạt tie-break. Đến lúc này Federer đã thể hiện được đẳng cấp với chiến thắng 7-4. Bước sang set 2, Zverev vẫn không nản chí. Thế trận giằng co được duy trì đến tận ván 9. Federer bung sức đúng lúc bẻ game vượt lên dẫn 5-4 trước khi kết thúc trận đấu ở game tiếp theo sau 90 phút căng thẳng.

 

Văn Thắng
TIN LIÊN QUAN

Federer thắng dễ Sugita 2 - 0 ở vòng 1 Halle Open

Văn Thắng |

Vòng 1 Halle Open, Federer có cuộc chạm trán với Sugita. Trận đấu đã diễn ra với diễn biến nhanh ngay từ đầu. Trước một tay vợt không mấy tên tuổi, Federer đã có chiến thắng dễ dàng sau 2 set với tỉ số 6-3, 6-1.

Thua sốc bạn thân Tommy Haas 2 - 1, Federer dừng bước ở vòng 2 Mercedes Cup

Văn Thắng |

Vòng 2 Mercedes Cup, Federer đánh dấu sự trở lại của mình bằng trận gặp bạn thân Tommy Haas. Thế trận sớm lợi thế cho Federer ngay từ ban đầu khi anh thắng dễ 6-2. Ở set 2, hai tay vợt giằng co quyết liệt. Trận đấu Buộc phải vào loạt tie-break, Federer có lúc dẫn 8-7 để có match point nhưng Haas lên điểm liên tiếp khiến tay vợt người Thụy Sĩ thua 8-10. Sang Set 3 Haas chơi tự tin hơn hẳn và giành chiến thắng 6 - 4.

BTC cuộc thi hoa hậu xin lỗi vì phát ngôn "vui mừng đón bão"

ĐÔNG DU |

Sau khi bị khán giả chỉ trích về phát ngôn tranh cãi, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 Phạm Duy Khánh đã xin lỗi.

Mưa lớn chia cắt gần 900 người dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Mưa lớn nhiều ngày khiến gần 900 người dân ở xã Thượng Hóa bị chia cắt.

Cựu Chủ tịch Nhà xuất bản Giáo dục nhận hối lộ gần 25 tỉ

Việt Dũng |

Ông Nguyễn Đức Thái - cựu Chủ tịch Hội đồng thành viên, cựu Giám đốc Nhà xuất bản Giáo dục, bị đề nghị truy tố với cáo buộc nhận hối lộ gần 25 tỉ đồng.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu.

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.