Ready to go all out for the new school year after the holidays

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

After the September 2nd holiday, many students in Can Tho City seem to have more excitement and are proactively ready to accept the goals and challenges of the new school year .

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG
TIN LIÊN QUAN

Đà Nẵng chuẩn bị sẵn sàng cho ngày khai giảng năm học mới

Mai Hương |

Thời điểm này các trường học tại TP Đà Nẵng cơ bản đã hoàn thiện việc chuẩn bị cơ sở vật chất, trang trí khuôn viên lớp học để chào đón năm học mới 2024-2025.

Sôi động thị trường sách giáo khoa trước thềm năm học mới

ANH ĐỨC |

Quay trở lại hiệu sách lần thứ hai, chị Phạm Thu Thảo (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã tìm mua được sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 5.

Cần Thơ linh hoạt điều chuyển giáo viên trước năm học mới

YẾN PHƯƠNG |

TP Cần Thơ đang nỗ lực khắc phục tình trạng thiếu giáo viên và rộn ràng công tác chuẩn bị khai giảng năm học mới 2024 - 2025.

Vẫn khó giao dịch vàng nhẫn ở TPHCM

HẠ MÂY |

Nhiều người dân TPHCM đến các cửa hàng giao dịch vàng nhẫn, nhưng không thành, vì thời điểm này, các thương hiệu vàng lớn không có hàng để bán.

Chủ tịch nước quyết định đặc xá cho 3.765 phạm nhân

Ái Vân |

Chủ tịch nước đã quyết định đặc xá cho 3.763 phạm nhân đang chấp hành án phạt tù và 2 người đang được tạm đình chỉ chấp hành án phạt tù.

Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức CĐ trực thuộc CĐ Ngân hàng Việt Nam

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 30.9, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN họp lần thứ 7, khóa XIII dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN. Một trong những nội dung được thảo luận, cho ý kiến là Tờ trình Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức công đoàn trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tập trung, xuyên suốt, hiệu quả.

Tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo"

Nhóm PV |

Bên cạnh những mất mát, đau thương về người và của, một vấn đề khác nhận được rất nhiều sự quan tâm đó chính là vấn ô nhiễm môi trường sau bão lũ. Và một trong những nơi đang phải chịu áp lực từ nguồn rác thải khổng lồ đó chính là Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Trước tình hình này, Báo Lao Động đã tổ chức buổi tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo".

Erik ten Hag chưa nghĩ đến chuyện bị Man United sa thải

NGUYỄN ĐĂNG |

Huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn có những phát biểu cứng rắn, dù Man United phải trải qua trận thua 0-3 trước Tottenham.

Da Nang prepares for the opening day of the new school year

Mai Hương |

At this time, schools in Da Nang City have basically completed preparing facilities and decorating classrooms to welcome the new school year 2024-2025.

Exciting textbook market ahead of the new school year

ANH ĐỨC |

Returning to the bookstore for the second time, Ms. Pham Thu Thao (Buon Ma Thuot, Dak Lak) found a 5th grade Vietnamese textbook .

Can Tho flexibly transfers teachers before the new school year

YẾN PHƯƠNG |

Can Tho City is trying to overcome the teacher shortage and is busy preparing for the opening of the new school year 2024 - 2025.