Say xỉn, tài xế vẫn tìm mọi lí do chối đo nồng độ cồn, gọi điện liên tục

Tô Thế |

Hà Nội - Trong những ngày qua, không khó bắt gặp các trường hợp khi bị dừng xe yêu cầu đo nồng độ cồn thì tìm mọi lí do để câu kéo thời gian, đồng thời gọi điện thoại liên tục nhằm cầu cứu người quen tác động bỏ qua lỗi vi phạm.

Tô Thế
TIN LIÊN QUAN

Xử lý nồng độ cồn: Người vui vẻ nhận lỗi, người xúc phạm CSGT

Tô Thế |

Công an thành phố Hà Nội đang rất quyết liệt trong việc xử lý vi phạm nồng độ cồn trên tinh thần “không có vùng cấm, không ngoại lệ". Tuy nhiên, quá trình thực thi công vụ, lực lượng chức năng đã gặp không ít khó khăn, trong đó nhiều người vi phạm có hành vi chống đối, thậm chí có những lời lẽ xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ.

Hà Nội: Cán bộ, công chức vi phạm nồng độ cồn sẽ bị thông báo về cơ quan

PHẠM ĐÔNG |

Người vi phạm nồng độ cồn khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông là cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đảng viên, người lao động trong các cơ quan Nhà nước thì phải thông báo đầy đủ hành vi vi phạm về cơ quan, đơn vị, tổ chức đảng của người vi phạm để xử lý.

Nam thanh niên liên tục xin đi vệ sinh khi bị yêu cầu đo nồng độ cồn

Tô Thế |

Nam thanh niên này điều khiển xe ôtô BKS 30H-087XX bị tổ công tác Y10/141 (Công an TP Hà Nội) dừng kiểm tra nồng độ cồn tại khu vực nút giao Tây Sơn – Xã Đàn. Tuy nhiên, thay vì chấp hành luôn theo yêu cầu của lực lượng chức năng tại chốt kiểm tra, người này liên tục gọi điện thoại, lấy lí do muốn đi vệ sinh để kéo dài thời gian.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.