Tâm sự của những công nhân đường sắt ngày cận Tết

QUÁCH DU - HOÀNG DƯƠNG |

Thanh Hóa - Chỉ còn chưa đầy 20 ngày nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, nhưng trái ngược với cảnh đông đúc của những ngày cận Tết trước đây, thời gian này tại Nhà Ga Thanh Hóa lại vô cùng vắng vẻ, trong phòng chờ không một bóng khách, mỗi ngày chỉ đón vài chuyến tàu đến, mỗi chuyến lác đác vài hành khách xuống ga. Những nhân viên làm việc lâu năm ở nhà ga này cho hay, mấy chục năm nay họ chưa bao giờ chứng kiến cảnh nhà ga đìu hiu như hiện nay.
QUÁCH DU - HOÀNG DƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Thanh Hóa: Về quê đón Tết ngoài cách ly, thôn còn mang khóa đến khóa cổng

QUÁCH DU - HOÀNG DƯƠNG |

Thanh Hóa - Những trường hợp đang công tác, làm việc ở các tỉnh thành khác khi về quê để đón Tết, nếu ở vùng cấp độ dịch 3 và 4 sẽ phải cách ly tại nhà. Ngoài ra, thôn cũng mang khóa đến khóa cửa cổng, nhằm phòng, chống dịch được tốt hơn.

Gần 6.000 người lao động ngành Đường sắt ở khu vực Hà Nội nhận hỗ trợ Tết

Kiều Vũ |

Hà Nội – Ngày 10.1, các ông Mai Thành Phương – Chủ tịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam và Nguyễn Thanh Hoàn – Phó Chủ tịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam đã trao hỗ trợ Tết cho người lao động khu vực Hà Nội.

Đường sắt mở bán vé đoạn ngắn đi/đến ga Sài Gòn dịp Tết Nguyên đán

Minh Hạnh |

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, từ hôm nay (ngày 4.1.2021) sẽ mở bán các tàu khu đoạn từ ga Sài Gòn đi các tỉnh và ngược lại dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Thông tin bán nhà ở xã hội Hạ Đình là lừa đảo

Nhóm phóng viên |

Trao đổi với Báo Lao Động, đại diện UDIC cho biết thông tin bán nhà ở xã hội 214 Nguyễn Xiển, khu đô thị mới Hạ Đình, Hà Nội là sai lệch nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tiền của người dân.

Ai đã dựng lên hình ảnh “Út Khờ” trong sáng cho Negav?

Lan Anh |

Khi những bình luận thô tục mang tính quấy rối tình dục của Negav bị “đào lại”, hình tượng trong sáng trên truyền hình thực tế của nam rapper đã sụp đổ.

Cứu nhân viên nhà nghỉ ở Hải Phòng mắc kẹt trong thang máy

Hoàng Khôi |

Hải Phòng - Sáng 3.10, Công an TP Hải Phòng thông tin vụ cứu hộ một nhân viên bị kẹt thang máy ở quận Đồ Sơn.

Đón sóng tăng của chứng khoán?

Gia Miêu |

Dòng tiền trên thị trường chứng khoán đã sôi động trở lại và tích cực hướng vào nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn trước mùa công bố báo cáo tài chính quý III/2024.

Cách tất cả chức vụ 1 Chủ tịch Hội Nông dân xã ở Hải Dương

Công Hòa |

Hải Dương - Chủ tịch một Hội Nông dân xã ở Hải Dương đã bị cách tất cả các chức vụ, khai trừ ra khỏi Đảng vì tham ô tiền hỗ trợ.