Thời gian bào mòn phố đồ cổ một thời nhộn nhịp ở TPHCM

NGUYỄN LY - ANH TÚ |

TPHCM - Trong giới đam mê, chuyên sưu tầm buôn bán đồ cổ, con phố Lê Công Kiều, quận 1 là địa điểm được nhiều người thường ghé tới. Nhưng theo thời gian, phố đồ cổ nhộn nhịp một thời nay chỉ còn vang bóng.

NGUYỄN LY - ANH TÚ
TIN LIÊN QUAN

Tham quan TPHCM bằng máy bay trực thăng

ANH TÚ - NGUYỄN LY |

TPHCM - “Ngắm Thành phố Hồ Chí Minh từ trên cao” bằng phương tiện máy bay trực thăng là sản phẩm du lịch độc đáo sắp được triển khai. Từ trên cao của máy bay trực thăng, vẻ đẹp của TPHCM sẽ được thu trọn vào tầm mắt của du khách.

Địa điểm vui chơi mới thu hút du khách tại trung tâm TPHCM

NGUYỄN LY - ANH TÚ |

TPHCM - Dự án cải tạo công viên Bến Bạch Đằng nằm trong chuỗi công trình chỉnh trang đô thị, kết nối không gian du lịch tại trung tâm TP. Sau khi đưa vào sử dụng, công viên Bến Bạch Đằng, đã thu hút được nhiều người dân đến vui chơi, giải trí.

Thảo Cầm Viên TPHCM "vỡ trận" - trẻ em chen chúc giữa dòng người tham quan

Nguyễn Ly - Anh Tú |

TPHCM – Sáng 10.4, dòng người đông đúc đổ dồn về các điểm vui chơi tại trung tâm thành phố. Trong đó, tại Thảo Cầm Viên gần như “vỡ trận”, trẻ em chen chúc giữa dòng người đến tham quan, vui chơi tại đây.

Chủ tịch Quốc hội kiểm tra công tác khắc phục hậu quả mưa lũ ở Thái Nguyên

Lam Thanh |

Ngày 12.9, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn đã thăm, động viên nhân dân vùng ngập lụt và kiểm tra tình hình khắc phục thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Thái Nguyên.

Người dân xót xa nhìn lũ cuốn trôi hàng trăm gia súc

cao thơm |

sông Hồng dâng cao, cuốn trôi gia súc và hoa màu, đẩy nhiều gia đình chăn nuôi, trồng trọt ven sông vào cảnh trắng tay và khốn đốn.

Cổ phiếu thực phẩm được dự báo giữ đà tăng dài hơi

Lục Giang |

Nếu như cổ phiếu ngành bảo hiểm liên tục đỏ lửa thì nhóm ngành thực phẩm, hàng thiết yếu, cổ phiếu ngành vật liệu lại ghi nhận diễn biến tích cực.

Chuỗi cà phê nổi tiếng gây tranh cãi vì cách ủng hộ bão lũ

Anh Tuấn |

Bài đăng tải ủng hộ bão lũ của thương hiệu đồ uống nổi tiếng bất ngờ tạo ra những phản ứng trái chiều. Trong chưa đầy 24 giờ, đã có hơn 20 nghìn lượt phẫn nộ.