Tin nhanh 60s: Đề xuất ưu tiên vaccine COVID-19 cho học sinh

Nhóm Pv |

Hội nghị toàn quốc tổng kết năm học 2020-2021 diễn ra sáng 28.8, Bộ Giáo dục và đào tạo kiến nghị Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo ngành Y tế có giải pháp để sớm thực hiện việc tiêm vaccine COVID-19 cho học sinh, trước mắt là học sinh trung học phổ thông.

Nhóm Pv
TIN LIÊN QUAN

Tin nhanh 60s: Rà soát toàn bộ sản phẩm của Acecook Việt Nam

Nhóm PV |

Sau khi Cơ quan An toàn Thực phẩm Ireland thu hồi một số sản phẩm ăn liền của Acecook Việt Nam do chứa chất Ethylene Oxide, Bộ Công Thương đã đề nghị công ty làm rõ sự việc.

Tin nhanh 60s: "Loạn" thực phẩm chức năng gắn mác điều trị COVID-19

Nhóm PV |

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã liên tục có các cảnh báo không có loại thực phẩm chức năng nào (gồm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, thực phẩm bổ sung, thực phẩm dành cho chế độ ăn đặc biệt, thực phẩm dinh dưỡng y học) có tác dụng chữa bệnh, điều trị bệnh, đặc biệt là điều trị COVID-19 và đã xử lý nhiều tổ chức, cá nhân vi phạm về quảng cáo sai quy định.

Phát hiện mới về công dụng của vaccine COVID-19 Sputnik V của Nga

Nguyễn Hạnh |

Sau khi tiêm vaccine Sputnik V, các kháng thể trải qua một quá trình phát triển dần dần, giúp cải thiện khả năng ngăn chặn virus và ngăn ngừa mắc bệnh, TASS ngày 26.8 đưa tin.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.