Vật vã đổ được 800 nghìn tiền xăng thì sửa xe hết 5 triệu vì xăng lẫn nước

BÙI THƠM - TÙNG GIANG |

Anh Nam ở Hoàng Mai, Hà Nội làm nghề vận tải. Những ngày qua, việc đổ xăng với anh vô cùng chật vật. Nghe người quen giới thiệu cây xăng ở số 4 Nguyễn Đình Chiểu (Hai Bà Trưng, Hà Nội), là điểm hiếm hoi bán xăng không hạn chế  số lượng, anh Nam tìm đến mua. Xăng đầy bình hết 800 nghìn, vừa di chuyển được khoảng hơn 2km thì xe anh Nam chết máy vì xăng lẫn nước, phải sửa chữa hết gần 5 triệu đồng.
BÙI THƠM - TÙNG GIANG
TIN LIÊN QUAN

Thị trường vẫn thiếu xăng, các bộ ngành phải xắn tay cùng làm

Cường Ngô |

Theo chuyên gia, việc đứt gãy nguồn cung xăng dầu nếu không nhìn thẳng vào thực tế thì không thể xử lý bình ổn được. Cần có những giải pháp cấp bách mang tính tổng chỉ huy, các bộ ngành cùng "xắn tay vào" thì mới gỡ được nút thắt xăng dầu, chấm dứt tình trạng thiếu xăng.

Hà Nội: Chấm dứt cảnh người dân xếp hàng dài để mua xăng dầu

HỮU CHÁNH |

Theo ghi nhận, tất cả các cây xăng ở Hà Nội đều đang mở bán bình thường, đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng trên địa bàn. Tình trạng người dân xếp hàng rồng rắn chờ mua xăng dầu không còn.

Gỡ điểm nghẽn của thị trường xăng dầu

Cường Ngô |

3 ngày sau khi chi phí kinh doanh xăng dầu được tăng, doanh nghiệp phản ánh vẫn khó nhập hàng do thị trường còn khan nguồn cung. Chính vì vậy, theo lãnh đạo các doanh nghiệp xăng dầu, tạm thời phải nâng lợi nhuận định mức lên, kích thích tinh thần kinh doanh của doanh nghiệp trước khi chờ sửa Nghị định 95 về kinh doanh xăng dầu.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.