1 tuần 28 xe biển xanh ở Bình Phước dính "phạt nguội" vì vượt đèn đỏ

ĐÌNH TRỌNG |

Chỉ trong 1 tuần có đến 28 phương tiện biển số xanh của cơ quan nhà nước ở tỉnh Bình Phước "vượt đèn đỏ", vi phạm trật tự an toàn giao thông. Công an tỉnh Bình Phước đang lập hồ sơ để "phạt nguội".

Ngày 7.5, Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Phước có báo cáo kết quả hoạt động việc Công an tỉnh Bình phước đưa vào khai thác vận hành Trung tâm kiểm soát an ninh, giao thông.

Thông qua hệ thống camera, mỗi ngày ghi nhận 800 phương tiện các loại vi phạm quy định về trật tự an toàn giao thông.

Đáng chú ý hệ thống đã phát hiện rất nhiều phương tiện công vụ "biển số xanh"  vi phạm.

Các lỗi vi phạm nhiều như vượt đèn đỏ, không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông, chạy quá tốc độ, dừng đỗ không đúng nơi quy định. Chỉ trong 1 tuần (từ 15.4-22.4) có tới 28 xe biển số xanh vi phạm.

Theo Ban An toàn Giao thông tỉnh Bình Phước, việc các phương tiện biển số xanh vi phạm trật tự an toàn giao thông tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn, ảnh hưởng xấu đến hình ảnh các cơ quan chức năng.

Toàn bộ hình ảnh, tài liệu liên quan đến các phương tiện vi phạm sẽ được chuyển về Phong Cảnh sát giao thông Công an tỉnh thẩm định và "phạt nguội" theo quy định hiện hành.

ĐÌNH TRỌNG
TIN LIÊN QUAN

Người đàn ông đi xe đạp "đánh võng" chặn trước đầu xe ben

ĐÌNH TRỌNG |

Người đàn ông đi xe đạp "đánh võng" trước đầu xe ben giữa Quốc lộ 13. Dù tài xế bóp còi nhiều lần, người này vẫn không chịu đi đúng phần đường của mình.

Bình Phước: Quán càphê được bán mang đi, khách không sử dụng tại chỗ

ĐÌNH TRỌNG |

Tỉnh Bình Phước quyết định tiếp tục thực hiện giãn cách xã hội thêm 1 tuần. Các điểm kinh doanh ăn uống được hoạt động nhưng chỉ được bán mang đi không được sử dụng dịch vụ tại chỗ.

Kiểm điểm Phó Chủ tịch HĐND huyện không đeo khẩu trang ở chốt kiểm dịch

ĐÌNH TRỌNG |

Huyện ủy Hớn Quản, tỉnh Bình Phước, đã họp và kiểm điểm một cán bộ là Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản không đeo khẩu trang, còn đập bàn tại một chốt kiểm soát phòng dịch COVID-19.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.