An Giang: Cháy nhà làm chết một người

Trà Sư |

Rạng sáng ngày 18.4, tại khu vực tổ 2, ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, thành phố Long Xuyên, An Giang xảy ra một vụ hỏa hoạn, làm chết 1 người. Nạn nhân được xác định là Huỳnh Thanh Bình (SN 1979) – là chủ ngôi nhà bị cháy.

Nguồn tin ban đầu cho biết, sau khi phát hiện cháy, người dân tri hô rồi cùng nhau tham gia dập lửa. Tuy nhiên, do nhà làm bằng vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát rất nhanh. Sau khi khống chế, dập tắt được ngọn lửa, mọi người phát hiện anh Bình đã chết cháy trong thư thế nằm trên giường.

Sau khi nhận tin báo, Công an TP. Long Xuyên có mặt tại hiện trường phối hợp cùng công an địa phương và Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh và lực lượng pháp y An Giang tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi...

Được biết, anh Bình sống một mình và nghiện rượu nhiều năm nay dẫn đến chân tay yếu, đi lại khó khăn, chậm chạp. Hiện, cơ quan điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn cũng như nguyên nhân khiến anh Bình tử vong.

Trà Sư
TIN LIÊN QUAN

Loạt bất động sản khủng Trương Mỹ Lan dùng để khắc phục

NHÓM PV |

TPHCM - Trương Mỹ Lan bày tỏ sự hối hận sâu sắc về hậu quả vụ án gây ra, khẳng định sẵn sàng dùng các siêu dự án để khắc phục hậu quả cho trái chủ.

Hình ảnh giản dị của phu nhân Đại tướng Võ Nguyên Giáp

VƯƠNG TRẦN - Ảnh: Đại tá Trần Hồng |

Những hình ảnh giản dị đời thường của Phó Giáo sư Đặng Bích Hà - phu nhân của Đại tướng Võ Nguyên Giáp được ghi lại qua ống kính của Đại tá Trần Hồng.

Google hỗ trợ quảng bá du lịch, văn hóa Việt Nam ra thế giới

Chí Long |

Đoàn công tác của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao đổi với đại diện Google về khả năng hợp tác để quảng bá văn hóa, du lịch, chuyển đổi kỹ thuật số...

Người dân gặp khó vì tuyến tỉnh lộ xuống cấp

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Khoảng 3km của tỉnh lộ 10A đoạn qua xã Phú Lương (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) xuống cấp nhiều năm nay khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng.

Đại học doanh thu nghìn tỉ, có trường 98% đến từ học phí

Vân Trang |

Cả nước có 6 trường đại học công lập và 3 trường tư thục có doanh thu từ 1.000 tỉ đồng trở lên. Trong đó, có 2 trường đạt trên 2.000 tỉ đồng.

Nước lũ thấm qua thân đê ở Thanh Hóa

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Ảnh hưởng nước sông Mã dâng cao, áp lực lớn, một điểm đê ở huyện Vĩnh Lộc có hiện tượng thấm, rò nước qua thân đê.

Diễn viên trẻ và áp lực danh hiệu “ngôi sao phòng vé”

NGỌC DỦ |

Từ việc khẳng định tên tuổi với khán giả, nhiều diễn viên trẻ giờ đây còn phải chịu áp lực không nhỏ về kỳ vọng doanh thu phim thông qua danh tiếng của mình.

Tàn tích nhà máy ô tô tiền tỉ ở tỉnh nghèo Bắc Kạn

Việt Bắc |

Dự án nhà máy ô tô Tralas tại tỉnh Bắc Kạn tổng mức đầu tư 42 tỉ đồng, sau gần 15 năm triển khai đến nay vẫn không thể hoạt động và bị bỏ hoang.