Bắc Giang: Một phụ nữ bị sét đánh tử vong khi đang sấy tóc

HỮU CHÁNH |

Bắc Giang - Chiều 9.6, lãnh đạo UBND xã Yên Định, huyện Sơn Động xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một phụ nữ bị sét đánh tử vong.

Theo lãnh đạo UBND xã Yên Định (Sơn Động), chiều 8.6, trên địa bàn xã có mưa to kèm theo sấm, chớp.

Khoảng 13h cùng ngày, sau khi bị ướt vì đi rừng phát cây keo, bà L.T.X (57 tuổi), thôn Trại Chùa, xã Yên Định về nhà tắm, gội đầu. Khi đang sấy tóc trong nhà, sét đánh vào đường điện truyền qua máy sấy tóc khiến bà X bị ngất.

Mặc dù được người nhà đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng đến 15h cùng ngày, bà X đã tử vong tại Trung tâm Y tế huyện Sơn Động.

Những ngày này, khu vực miền bắc thời tiết nắng nóng nên thường xuất hiện mưa dông, sấm sét vào buổi chiều.

Để tránh tai nạn đáng tiếc, ngành chức năng khuyến cáo người dân không được chủ quan khi có dông, sét, trời mưa phải chú ý tránh sử dụng các thiết bị điện và trú ẩn dưới gốc cây.

HỮU CHÁNH
TIN LIÊN QUAN

Bắc Giang: Khởi tố, tạm giam tài xế xe Audi gây tai nạn làm 3 người tử vong

HỮU CHÁNH |

Bắc Giang - Thịnh khai đã uống quá chén với bạn bè trong tiệc liên hoan, rồi đi hát karaoke, sau đó gây ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong vào đêm ngày 2.6.

Tài xế lái xe Audi tông chết 3 người ở Bắc Giang đối diện hình phạt nào?

HỮU CHÁNH |

Bắc Giang - Theo luật sư, việc tài xế điều khiển xe Audi gây tại nạn có nồng độ cồn trong hơi thở sẽ là tình tiết để tăng nặng tính chất của sự việc.

Động viên, chia buồn với gia đình nạn nhân trong vụ tai nạn ở Bắc Giang

HỮU CHÁNH |

Bắc Giang - UBND tỉnh đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể địa phương quan tâm, tạo điều kiện, giúp đỡ gia đình nạn nhân vượt qua hoàn cảnh khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

BTC cuộc thi hoa hậu xin lỗi vì phát ngôn "vui mừng đón bão"

ĐÔNG DU |

Sau khi bị khán giả chỉ trích về phát ngôn tranh cãi, Trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2024 Phạm Duy Khánh đã xin lỗi.

Mưa lớn chia cắt gần 900 người dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Mưa lớn nhiều ngày khiến gần 900 người dân ở xã Thượng Hóa bị chia cắt.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu.

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.