Bình Định bêtông hóa và sửa chữa hơn 370km giao thông nông thôn

Trung Hiếu |

Thông tin từ UBND tỉnh Bình Định ngày 23.10 cho biết, năm 2023, các địa phương toàn tỉnh sẽ bêtông ximăng hóa 267km và sửa chữa 105km đường giao thông nông thôn với tổng khối lượng ximăng khoảng 53 ngàn tấn.

Tuy vậy do việc kéo dài thời gian thực hiện Gói thầu cung cấp ximăng cho Chương trình, UBND tỉnh đã có văn bản cho phép kéo dài thời gian thực hiện Chương trình năm 2023 tới tháng 8 năm 2024.

Sở Tài chính tỉnh Bình Định đã có văn bản đề nghị UBND các huyện và thị xã chỉ đạo các phòng, ban trực thuộc, UBND xã (hoặc ban quản lý dự án xã) đăng ký các danh mục với Công ty cổ phần ximăng Vicem Hoàng Mai để được cung cấp ximăng thực hiện các chương trình theo kế hoạch đã được UBND tỉnh phê duyệt ban đầu.

Chương trình bêtông hóa giao thông nông thôn tại Bình Định chia làm nhiều giai đoạn, trong đó từ năm 2021 - 2025, danh mục các tuyến đường tuyến đường đầu tư mới và sửa chữa sẽ được Sở GTVT, Sở Tài chính, Sở Xây dựng… kiểm tra, xác nhận đề xuất UBND tỉnh xem xét quyết định hỗ trợ.

Trung Hiếu
TIN LIÊN QUAN

Khoáng sản Bình Định nợ lương người lao động hơn 12 tỉ đồng

Thanh Giang |

Tính đến cuối tháng 6.2023, báo cáo tài chính của Khoáng sản Bình Định cho biết, đơn vị này đang nợ lương nhân viên hơn 12 tỉ đồng.

Công đoàn Bình Định là chỗ dựa tin cậy của người lao động

Xuân Nhàn |

Nâng cao năng lực bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động (NLĐ) luôn là trọng tâm ưu tiên của các cấp công đoàn Bình Định. Nhiệm kỳ 2018 - 2023, toàn tỉnh có 1.356 vụ việc được trợ giúp pháp lý, giành lại cho NLĐ hơn 2,15 tỉ đồng; gần 59 tỉ đồng sẻ chia tới 136.274 hoàn cảnh khó khăn...

Địa phương đầu tiên ở Bình Định bàn giao đủ mặt bằng cao tốc Bắc – Nam

Xuân Nhàn |

Thị xã Hoài Nhơn là đơn vị đầu tiên của tỉnh Bình Định căn bản hoàn thành giải phóng mặt bằng dự án đường bộ cao tốc Bắc – Nam.

Kiên quyết giải phóng mặt bằng thực hiện cao tốc Bắc - Nam

CÔNG SÁNG |

UBND huyện Lệ Thủy (tỉnh Quảng Bình) sẽ tiến hành cưỡng chế nếu các hộ dân không thực hiện đúng quy định, phương án giải phóng mặt bằng.

Cầu thủ SLNA bị nghi gian lận tuổi: Bất thường quá trình học

QUANG ĐẠI |

Cầu thủ B.V.B, đội U11 Sông Lam Nghệ An, có nhiều điểm bất thường trong quá trình học tập liên quan đến nghi án gian lận tuổi.

Thủy điện Tuyên Quang đóng toàn bộ 8 cửa xả đáy

Việt Bắc |

Đến sáng 17.9, Thủy điện Tuyên Quang đã đóng cửa xả đáy cuối cùng sau khi phải mở toàn bộ 8 cửa xả trước mưa lũ lịch sử.

Áp thấp mạnh lên thành bão, mưa lớn ở Bắc Bộ, Trung Bộ

Khương Duy |

Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai vừa phát đi tin áp thấp nhiệt đới gần Biển Đông và cảnh báo mưa lớn ở nhiều nơi.

Mệt mỏi vì bơm xong lại ngập trong biệt thự chục tỉ ở Hà Nội

Đền Phú - Vân Trường |

Hà Nội - Sau khi được bơm nước, dọn dẹp sau bão số 3, nhiều biệt thự tại KĐT Nam An Khánh lại ngập sau cơn mưa lớn.