Cán bộ Thanh tra tỉnh Đắk Nông đột tử khi đang thi chuyên viên chính

BẢO TRUNG |

Khi ông M.N.S. đang làm bài thi chuyên viên chính thì bất ngờ đột tử. Được biết, ông S. đang là cán bộ Thanh tra tỉnh Đắk Nông.

Sáng 6.9, ông Lê Đức Ánh - Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Đắk Nông xác nhận với Lao Động, vừa có một thí sinh lúc đang làm bài thi chuyên viên chính thì đột ngột bất tỉnh và tử vong.

Thí sinh tử vong được xác định là M.N.S (42 tuổi) một cán bộ Thanh tra tỉnh Đắk Nông. Sáng nay, phòng thi của ông M.N.S. có 15 thí sinh. Ông S. đã tử vong và người nhà cũng đưa thi thể về mai táng.

Hiện, đơn vị vẫn đang chờ kết luận chính thức của cơ quan Công an về nguyên nhân tử vong của ông M.N.S, ông Ánh thông tin thêm.

Được biết, ngay sau khi phát hiện ông S. bất tỉnh, các thí sinh trong phòng thi đã đưa ông này đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu. Ông S. đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sáng cùng ngày, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên - Ngoại ngữ - Tin học tỉnh Đắk Nông tổ chức 2 phòng thi lấy chứng chỉ. Trong đó, có 1 phòng thi chứng chỉ chuyên viên chính, 1 phòng thi chuyên viên.

Hiện, các thí sinh thi cùng phòng với ông S. đã phải tạm dừng thi. Phòng còn lại vẫn tiếp tục tổ chức thi.

BẢO TRUNG
TIN LIÊN QUAN

Bệnh nhân khối u trong tim nguy cơ đột tử được cứu sống

SỞ HẠ |

Sáng 19.6, thông tin từ Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết ê kíp phẫu thuật tim của bệnh viện vừa tiến hành phẫu thuật tim cấp cứu thành công cho nữ bệnh nhân có khối u trong tim với nguy cơ đột tử rất cao.

Khi điện thoại cấp cứu 115 "đột tử"!

Anh Đào |

Nguyên nhân người dân Quảng Ngãi gọi cấp cứu 115 không ai nghe máy hóa ra là vì “ca trực áp lực căng thẳng”, là bận, đến mức “không còn thời gian để làm việc gì khác, kể cả nghe điện thoại cấp cứu”.

Người đàn ông đột tử ở Hà Nội âm tính với COVID-19

L.Hà |

Chiều 29.2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.Hà Nội đã có kết quả xét nghiệm trường hợp đột tử ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Miễn nhiệm Chủ tịch UBND, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang

Vân Trường |

Sáng 8.10, HĐND tỉnh Bắc Giang khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026, tổ chức kỳ họp thứ 20 (kỳ họp chuyên đề).

Choáng váng khi giá đất nền vùng ven Hà Nội "nhảy múa"

Thu Giang |

Giá đất nền ở các huyện vùng ven Hà Nội thời gian qua đang được đẩy lên cao, có nơi đã vượt mức 100 triệu đồng/m2 khiến nhiều người choáng váng.

EU nói về khả năng xung đột Ukraina kết thúc trong 15 ngày

Ngọc Vân |

Đại diện cấp cao EU tin rằng, xung đột Nga-Ukraina có thể kết thúc trong 15 ngày nếu không có sự hỗ trợ của phương Tây cho Kiev.

Giả mạo CSGT hỗ trợ định danh biển số để lừa đảo

NHÓM PV |

Sơn La - Gần đây nhiều người dân địa phương đã bị các đối tượng gọi điện tự xưng là Cảnh sát giao thông (CSGT) với mục đích hỗ trợ cài đặt định danh biển số xe để lừa đảo.

Lao động Đồng Tháp hạnh phúc hồi hương, có việc ổn định

Lục Tùng - Phong Linh |

Đồng Tháp - Với nhiều chủ trương thiết thực, hiệu quả, Đồng Tháp không chỉ kết nối mà còn giúp người lao động hồi hương tìm thấy hạnh phúc ngay quê nhà.