Câu cá dưới đường điện cao thế, 1 thiếu niên nguy kịch

VĂN THÀNH CHƯƠNG |

Sau một tiếng nổ lớn từ đường điện cao thế, nhiều người chạy đến phía bờ suối thấy một thiếu niên trong tình trạng bất tỉnh và đưa đi cấp cứu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 24.8 tại khu vực bờ suối thuộc Bản Bó, xã Chiềng Đông, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên khi nạn nhân đang đi câu cá ở bờ suối.

Trao đổi qua điện thoại với phóng viên Báo Lao Động, ông Lò Văn Hoan, Chủ tịch UBND xã Chiềng Đông cho biết, nạn nhân là Lò Văn A (sinh năm 2008 ở Bản Bó, xã Chiềng Đông).

Hiện A đang được cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Tuần Giáo.

Hiện trường vụ điện giật làm 1 người nguy kịch.
Hiện trường vụ điện giật làm 1 người nguy kịch.

“Khi tôi xuống hiện trường thì cháu Lò Văn A đã được người dân đưa đi cấp cứu. Hiện chính quyền xã đã thông báo cho Chi nhánh điện phối hợp với cơ quan công an xác minh, lập biên bản tại hiện trường” – ông Hoan nói.

Chủ tịch UBND xã Chiềng Đông cũng cho biết, theo ghi nhận ban đầu, đường điện cao thế tại khu vực này bị trùng xuống hơi thấp. Cùng với đó, việc cháu bé sử dụng cần câu bằng cacbon có tính dẫn điện nên đã xảy ra sự việc trên.

VĂN THÀNH CHƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Lọt 1 ca COVID-19 cộng đồng, "vùng xanh" Điện Biên siết chặt kiểm soát

VĂN THÀNH CHƯƠNG |

Siết chặt kiểm soát người và phương tiện vào địa bàn tại các chốt, trạm; Tổ COVID-19 cộng đồng “Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người” của tỉnh Điện Biên đang siết chặt quản lý người về địa phương sau khi để lọt 1 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Điện Biên bắt 1 đối tượng đang vận chuyển 19 bánh heroin

PV |

Công an huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên vừa triệt phá thành công chuyên án ma túy, bắt 1 đối tượng cùng tang vật là 19 bánh heroin.

Phát hiện quả bom nặng gần 230kg dưới lưới điện cao thế

LÊ PHI LONG |

Trong khi đi khảo sát, đơn vị thi công một công trình đã vô tình phát hiện 1 quả bom lộ thiên một nửa, có kích thước khủng nằm dưới đường dây điện cao thế 220Kv.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.