Cháy khách sạn tại TPHCM, 1 người chết, 1 người bị thương

Anh Tú |

Hơn 9h ngày 25.9, Công an quận 10 TPHCM đã kết thúc công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy khách sạn khiến 1 người chết, 1 người bị thương trên địa bàn phường 12, quận 10.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, người dân quanh khu vực phát hiện khói lửa bốc ra tại một phòng của khách sạn Nhật Minh nằm trong hẻm 283 đường Cách Mạng Tháng Tám nên hô hoán dập lửa

Thời điểm xảy ra vụ cháy. Ảnh: My My
Thời điểm xảy ra vụ cháy. Ảnh: My My

Các nhân viên khách sạn, cùng người dân dùng bình chữa cháy và nước dập lửa nhưng bất thành.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và Công an địa phương đã điều động 07 xe chữa cháy, cùng 50 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy.

Lực lượng PCCC dùng xe thang để tiếp cận đám cháy. Ảnh: PCCC TPHCM
Lực lượng PCCC dùng xe thang để tiếp cận đám cháy. Ảnh: PCCC TPHCM
Lực lượng PCCC dùng xe thang để tiếp cận đám cháy. Ảnh: PCCC TPHCM

Khoảng hơn 6h, đám cháy được khống chế, theo ghi nhận ban đầu, một người tử vong tại chỗ, một người khác bị thương được đưa đi cấp cứu. Nhiều tài sản bên trong khách sạn bị thiêu rụi, các cửa kính bị hư hỏng,...

Hiện tại, cơ quan chức năng đang thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Anh Tú
TIN LIÊN QUAN

Cảnh báo nguy hiểm qua 3 mùi cháy khét của xe ôtô

Trang Thiều |

Mùi cháy khét trên xe ôtô không chỉ gây ra cảm giác khó chịu, nó còn cảnh báo nguy hiểm trực tiếp đến người điều khiển xe.

“An toàn phòng cháy, chữa cháy” hướng dẫn an toàn khi có sự cố về gas

Hiền Hoàng |

Chương trình “An toàn phòng cháy, chữa cháy” do Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan và sự đồng hành của Tổng Công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) sản xuất và phát sóng trên Kênh 1 đang dần thu hút được sự quan tâm của khán giả xem truyền hình.

Á hậu Kiều Loan trấn an người hâm mộ sau sự cố cháy khách sạn tại Venezuela

NGUYỄN HỒNG |

Cách đây vài ngày, khách sạn Kiều Loan và các thí sinh Miss Grand International 2019 đang lưu trú vừa bị hoả hoạn khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Mới đây, đại diện Việt Nam đã lên tiếng trấn an người hâm mộ.

Khu đô thị Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội chưa hoạt động đã xuống cấp

KHÁNH AN |

Đã 14 năm kể từ thời điểm Hà Nội phê duyệt quy hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500, đến nay Khu đô thị Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội (quận Long Biên, Hà Nội) vẫn chưa đi vào hoạt động trong khi nhiều hạng mục đã xuống cấp.

Người dân gặp khó vì tuyến tỉnh lộ xuống cấp

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Khoảng 3km của tỉnh lộ 10A đoạn qua xã Phú Lương (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế) xuống cấp nhiều năm nay khiến việc đi lại của người dân bị ảnh hưởng.

Đại học doanh thu nghìn tỉ, có trường 98% đến từ học phí

Vân Trang |

Cả nước có 6 trường đại học công lập và 3 trường tư thục có doanh thu từ 1.000 tỉ đồng trở lên. Trong đó, có 2 trường đạt trên 2.000 tỉ đồng.

Nước lũ thấm qua thân đê ở Thanh Hóa

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Ảnh hưởng nước sông Mã dâng cao, áp lực lớn, một điểm đê ở huyện Vĩnh Lộc có hiện tượng thấm, rò nước qua thân đê.

Diễn viên trẻ và áp lực danh hiệu “ngôi sao phòng vé”

NGỌC DỦ |

Từ việc khẳng định tên tuổi với khán giả, nhiều diễn viên trẻ giờ đây còn phải chịu áp lực không nhỏ về kỳ vọng doanh thu phim thông qua danh tiếng của mình.