Chủ tịch tỉnh Cà Mau tặng bằng khen cho học sinh lớp 3 trả lại trên 40 triệu

NHẬT HỒ |

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau quyết định tặng bằng khen cho em Nguyễn Nhựt Nam, HS lớp 3A Trường tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, huyện U Minh vì không tham của rơi.

Sáng 28.1, tại Trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai, huyện U Minh, Cà Mau, ông Trần Hồng Quân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và tiền thưởng cho em Nguyễn Nhựt Nam (SN 2009), học sinh lớp 3A của trường, vì đã có hành động đẹp khi nhặt được của rơi trả lại cho người bị mất.

Trước đó, vào ngày 24.2 (tức mùng 9 Tết), trên đường đi học về, Nam nhặt được cái ví, trong đó có chứa nhiều tiền và đã đem số tài sản trên về trình báo cho gia đình để tìm cách liên hệ trả lại cho người mất.

Sau khi kiểm tra, người nhà em Nam phát hiện trong ví có có 44 triệu đồng tiền mặt, cùng nhiều giấy tờ tùy thân. Toàn bộ số tài sản này sau đó đã được gia đình trao trả lại cho người đánh rơi.

Ngày 27.2, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ cũng đã ký quyết định khen ngợi em Nguyễn Nhựt Nam vì đã có hành động nhặt được của rơi trả lại người mất.

NHẬT HỒ
TIN LIÊN QUAN

Tặng quà người quay clip vụ CSGT truy đuổi nhóm thanh niên “đầu trần”

NGUYỄN TRƯỜNG |

Liên quan đến vụ clip CSGT huyện Hoa Lư, Ninh Bình truy đổi nhóm thanh niên “đầu trần” điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng trên đường vào khu du lịch Tràng An, ngày 26.2, Giám đốc Công an tỉnh Ninh Bình đã trao giấy khen cho hai chiến sĩ CSGT Công an huyện Hoa Lư và trao quà cho người quay clip.

Vụ 3 thiếu niên không tham của rơi: Khi lòng tốt được kịp thời tôn vinh

NHẬT HỒ |

Sáng 26.2, Công an tỉnh Sóc Trăng chính thức trao giấy khen đồng thời quyết định thưởng đột xuất cho 3 thiếu niên không tham của rơi tại huyện Thạnh Trị. UBND huyện Thạnh Trị, UBND thị trấn Phú Lộc cũng tặng giấy khen và thưởng cho 3 thiếu niên. Các ngành tỉnh Sóc Trăng xem xét tiếp bước cho các em đến trường.

Công an Sóc Trăng thưởng nóng 3 học sinh trả lại hơn 40 triệu đồng nhặt được

NHẬT HỒ |

Sáng 26.2, tại trường THPT Trần Văn Bảy, Công an Sóc Trăng tổ chức trao quyết định khen thưởng gương người tốt, việc tốt đồng thời thưởng nóng mỗi thanh niên 1 triệu đồng.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.

Bất ngờ vì giá một căn nhà ở xã hội lên đến 4 tỉ đồng

ANH HUY |

"Cơn sốt" nhà chung cư Hà Nội đã có dấu hiệu hạ nhiệt nhưng mặt bằng giá vẫn không ngừng tăng, nhất là với các dự án nhà ở xã hội đã đủ điều kiện chuyển nhượng.