Công ty Điện lực Đắk Nông: Lấy văn hóa doanh nghiệp làm nền tảng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh

Tâm An |

Cùng với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Công ty Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) còn hướng tới xây dựng hình ảnh đẹp của CBCNV luôn có tinh thần trách nhiệm, giải quyết công việc hiệu quả mang lại sự hài lòng cho khách hàng. 

Nhiều năm qua, PC Đắk Nông chú trọng việc xây dựng và triển khai thực thi văn hoá doanh nghiệp (VHDN) gắn liền với công tác chuyên môn, đặc biệt là trong giao tiếp để chuẩn hóa các hành vi ứng xử văn hóa của CBCNV trong mọi lĩnh vực công tác.

Khách hàng được tư vấn tại PC Đắk Nông.
Khách hàng được tư vấn tại PC Đắk Nông.

Ngoài tuân thủ quy tắc ứng xử văn hóa EVN, EVNCPC và quy tắc ứng xử văn hóa doanh nghiệp nội bộ của Công ty, PC Đắk Nông còn triển khai nhiều hoạt động thực thi văn hóa doanh nghiệp trong các lĩnh vực; quan hệ ứng xử với khách hàng, thực hiện phong trào thi đua trong lao động sản xuất và các hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao...

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trung tâm, PC Đắk Nông cung ứng điện an toàn và chất lượng, trong đó yếu tố nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được Công ty quan tâm chú trọng và triển khai nhiều giải pháp đổi mới tạo thuận lợi tối đa nhất cho khách hàng, đơn cử như: Nhắn tin chăm sóc khách hàng, đa dạng hóa các dịch vụ thu tiền điện, thực hiện nhanh chóng tiếp nhận, xử lý kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng về các dịch vụ điện.

Để tạo sự thân thiện và chuyên nghiệp hơn với khách hàng trong khi giao tiếp, hàng năm, PC Đắk Nông xây dựng, củng cố đội ngũ cán bộ công nhân viên và tổ chức các lớp bồi dưỡng, tập huấn chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng giao tiếp cho CBCNV liên quan đến giao tiếp khách hàng. Từ đó giúp CBCNV nắm vững kiến thức chuyên môn, nâng cao khả năng giao tiếp để giải đáp các nội dung khi khách hàng yêu cầu.

Năm 2017, Công ty nỗ lực triển khai đầu tư và đưa vào sử dụng các dự án xây dựng mới, cải tạo nâng cấp và sửa chữa các công trình lưới điện, góp phần nâng cao chất lượng cung ứng điện an toàn, hiệu quả cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.

Để tạo ấn tượng và chuyên nghiệp trong công tác chăm sóc dịch vụ khách hàng, PC Đắk Nông đã triển khai sâu rộng các hoạt động tri ân ý nghĩa thiết thực đến khách hàng (tháng 12 hàng năm) với mục đích góp phần đổi mới trong phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm mục tiêu để phát triển. 

Xác định việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, PC Đắk Nông còn  hướng tới chăm lo đời sống người lao động; thực hiện nhiều chính sách thiết thực như bảo đảm đời sống và thu nhập cho người lao động; vào các ngày lễ, tết, Truyền thống Ngành, Công ty tổ chức gặp gỡ, giao lưu CBCNV trong đơn vị; tổ chức các chương trình văn nghệ, thể thao, thực thi quy chế tổ chức sinh nhật, hiếu, hỷ, thăm hỏi, chia sẻ, động viên CBCNV kịp thời khi gặp khó khăn trong cuộc sống.

Việc triển khai có hiệu quả văn hoá doanh nghiệp đã tác động tích cực đến hoạt động sản xuất kinh doanh của PC Đắk Nông trong những năm qua. Cụ thể, các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Tổng công ty Điện lực miền Trung giao luôn được hoàn thành. Quản lý vận hành điện an toàn, điều hành lưới điện hợp lý, đảm bảo hệ thống điện vận hành ổn định, đáp ứng việc cung cấp điện cho các sự kiện chính trị, sản xuất và sinh hoạt trên địa bàn tỉnh.

Tâm An
TIN LIÊN QUAN

Israel tấn công, 3 lãnh đạo phong trào Palestine thiệt mạng

Song Minh |

Mặt trận Nhân dân Giải phóng Palestine (PFLP) cho biết 3 lãnh đạo của tổ chức này thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon.

1 tài xế ôtô đưa đón học sinh dùng giấy phép lái xe giả

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Một tài xế ôtô đưa đón học sinh dùng giấy phép lái xe giả bị phát hiện và xử phạt.

Vẫn khó giao dịch vàng nhẫn ở TPHCM

HẠ MÂY |

Nhiều người dân TPHCM đến các cửa hàng giao dịch vàng nhẫn, nhưng không thành, vì thời điểm này, các thương hiệu vàng lớn không có hàng để bán.

Nữ bác sĩ BV K bị tấm kính rơi vào người đã trở lại làm việc

Lệ Hà |

Nữ bác sĩ nội trú Hoàng Minh Lý công tác tại Bệnh viện K bị tấm kính ở quán cà phê rơi vào người đã hồi phục sức khỏe, trở lại làm việc.

Ông Chu Ngọc Anh, Đinh La Thăng không được đặc xá năm 2024

Ái Vân |

Các ông Chu Ngọc Anh, Phạm Xuân Thăng, Đinh La Thăng không nằm trong danh sách được đặc xá năm 2024.

Dự án cải tạo dốc Cun trên Quốc lộ 6 lại trễ hẹn về đích

Minh Chuyên |

Hòa Bình - Dự án xử lý nguy cơ mất an toàn giao thông ở dốc Cun trên Quốc lộ 6 không về đích đúng hạn, chủ đầu tư tiếp tục xin gia hạn lần thứ 2.

Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức CĐ trực thuộc CĐ Ngân hàng Việt Nam

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 30.9, Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN họp lần thứ 7, khóa XIII dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐVN. Một trong những nội dung được thảo luận, cho ý kiến là Tờ trình Đề án thí điểm sắp xếp mô hình tổ chức công đoàn trực thuộc Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tập trung, xuyên suốt, hiệu quả.

Tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo"

Nhóm PV |

Bên cạnh những mất mát, đau thương về người và của, một vấn đề khác nhận được rất nhiều sự quan tâm đó chính là vấn ô nhiễm môi trường sau bão lũ. Và một trong những nơi đang phải chịu áp lực từ nguồn rác thải khổng lồ đó chính là Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Trước tình hình này, Báo Lao Động đã tổ chức buổi tọa đàm "Để ô nhiễm môi trường sau bão lũ không còn là nỗi lo".