Đại uý công an ngăn cản kịp thời thanh niên định nhảy cầu Chương Dương

Mai Hường |

Phát hiện nam thanh niên liên tục khóc, trèo qua lan can định nhảy cầu Chương Dương (Hà Nội) tự tử, đại uý cảnh sát giao thông đã có mặt kịp thời can ngăn.

Khoảng 8h ngày 2.1, tại khu vực cầu Chương Dương hướng từ Hoàn Kiếm sang Long Biên, một thanh niên trèo qua lan can cầu đang ôm mặt khóc có dấu hiệu tự tử.

Lúc đó, nhận được tin báo về sự việc, đại uý Nguyễn Xuân Trường, Đội Cảnh sát giao thông số 1 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội) đang trực chốt phía Nam cầu Chương Dương cùng tổ bảo vệ cầu đã nhanh chóng có mặt.

Khi Cảnh sát giao thông có mặt tại nhịp N6H17 nằm ở khu vực giữa cầu, nam thanh niên vẫn ôm lan can đòi nhảy xuống sông Hồng mặc cho rất nhiều người dừng xe khuyên can. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đại uý Nguyễn Xuân Trường đã đưa được thanh niên trên rời khỏi khu vực nguy hiểm.

Đồng thời, đại uý Trường trưng dụng xe ôtô của người dân đi qua, đưa thanh niên về Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên làm rõ.

Tại đây, nam thanh niên cho biết tên là B.V.T. (25 tuổi, Quảng Ninh). Bước đầu, T. cho biết nguyên nhân chán đời là do buồn chán chuyện tình cảm.

Sau khi được lực lượng công an khuyên nhủ, động viên, T. đã hiểu ra, cam kết không làm điều dại dột đồng thời đồng ý để người thân đến đón về.

Mai Hường
TIN LIÊN QUAN

Cứu sống một cô gái trẻ nhảy cầu tự tử

Lưu Hoàng |

Lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt cứu sống cô gái nhảy cầu Hùng Vương (bắc qua sông Ba, TP.Tuy Hòa, Phú Yên) tự tử.

Nghệ An: Trắng đêm tìm thi thể nữ sinh nghi nhảy cầu tự tử

Tuấn Quỳnh |

Tối ngày 10.9, Phòng Cảnh sát PCCC Nghệ An nhận được thông tin một nữ sinh nghi nhảy cầu tự tử trên sông Hiếu (Thị xã Thái Hòa), công tác tìm kiếm thi thể nạn nhân được triển khai suốt đêm. Đến sáng ngày 11.9, lực lượng chức năng đã tìm vớt được thi thể nữ sinh.

Cần Thơ: Kịp thời ngăn cản thanh niên định nhảy cầu Quang Trung tự tử

Thành Nhân |

Một nam thanh niên đi lên cầu Quang Trung định nhảy cầu tự tử, rất may đã được người dân căn ngăn và khống chế kịp thời.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.