Đồng Nai xử phạt không đeo khẩu trang nơi công cộng, vứt khẩu trang bừa bãi

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai sẽ xử phạt đối với các hành vi vi phạm về các biện pháp bảo đảm công tác phòng, chống dịch COVID-19 như: Không đeo khẩu trang tại nơi công cộng, vứt khẩu trang đã sử dụng không đúng nơi quy định… theo quy định của pháp luật.

Chiều ngày 12.8, trao đổi với PV Báo Lao Động, bà Nguyễn Hoà Hiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ký văn bản giao Công an tỉnh chủ trì, phối hợp với các đơn vị chức năng, các địa phương tiến hành xử phạt đối với các hành vi vi phạm về các biện pháp bảo đảm công tác phòng, chống dịch COVID-19. Trong đó sẽ xử phạt hành vi không đeo khẩu trang tại nơi công cộng, vứt khẩu trang đã sử dụng không đúng nơi quy định… theo quy định của pháp luật.

Ngoài ra, tỉnh Đồng Nai cũng yêu cầu các đơn vị liên quan đảm bảo các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, vật tư y tế, thuốc, nhân lực để tiếp nhận người trên các chuyến bay từ nước ngoài về. Đặc biệt, các đơn vị phải quản lý chặt chẽ khu cách ly tránh tình trạng người ở khu cách ly bỏ trốn khỏi khu cách ly, ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm theo quy định của pháp luật.

HÀ ANH CHIẾN
TIN LIÊN QUAN

Cả trăm y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa Đồng Nai vui mừng vì dỡ bỏ cách ly

HÀ ANH CHIẾN |

Hơn 500 mẫu bệnh phẩm cho những người thuộc diện cách ly liên quan đến bác sĩ L.Đ.N (bệnh nhân 669) đều có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Đặc biệt, có những y, bác sĩ, bệnh nhân thuộc diện cách ly được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả âm tính đến 2-3 lần.

Đồng Nai tiếp nhận 343 công dân Việt Nam từ Hàn Quốc về cách ly tập trung

HÀ ANH CHIẾN |

Ngày 8.8, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ sở cách ly Trường trung cấp Cảnh sát Nhân dân VI đã sẵn sàng để tiếp nhận, cách ly 343 công dân Việt Nam từ Hàn Quốc trở về vào ngày 9.8 tới.

Hai người có nguy cơ lây nhiễm cao ở Đồng Nai đều âm tính với SARS-CoV-2

HÀ ANH CHIẾN |

Con trai của hai bệnh nhân 595, bệnh nhân 669 và người giúp việc của gia đình này đều có kết quả xét nghiệm nhiều lần âm tính với SARS-CoV-2.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.