Đồng Tháp: Từ 30.3, tạm ngừng cấp các loại giấy tờ liên quan đến công dân

Lục Tùng |

Từ 07 giờ ngày 30.3.2020 đến hết ngày 15.4.2020, Công an Đồng Tháp sẽ tạm ngừng cấp các loại giấy tờ liên quan đến công dân để ứng phó an toàn với dịch COVID-19.

Chiều ngày 29.3, đại tá Nguyễn Văn Hiểu – Giám đốc Công an tỉnh Đồng Tháp - phát hành công văn chỉ đạo các đơn vị trong hệ thống tạm ngừng cấp các loại giấy tờ liên quan đến công dân.

Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Dương tặng Bằng khen cho Công an Đồng Tháp. Ảnh: LT
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Văn Dương tặng Bằng khen cho Công an Đồng Tháp. Ảnh: LT

Theo đó, từ lúc 7 giờ ngày 30.3.2020 cho đến hết ngày 15.3.2020, tạm dừng mọi thủ tục cấp các loại giấy tờ liên quan đến công dân.

Cụ thể trưởng Công an các đơn vị, địa phương tạm ngừng tiếp nhận cấp hộ chiếu, chứng minh nhân dân, cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự, cũng như hồ sơ thẩm duyệt phòng cháy chữa cháy, giấy chứng nhận đăng ký xe. Thông báo cũng nhấn mạnh, ngoại trừ trường hợp thật đặc biệt phải trình Ban giám đốc xem xét, quyết định, không chấp nhận trường hợp ngoại lệ.

Lục Tùng
TIN LIÊN QUAN

Đồng Tháp: Tạm hoãn Đại hội đảng bộ cấp cơ sở để phòng, chống COVID-19

Lục Tùng |

Tạm hoãn việc thực hiện Đại hội đảng bộ cấp cơ sở, kể cả đại hội điểm, để phòng, chống dịch COVID-19 cho đến khi có chỉ đạo mới.

Đồng Tháp: Tiếp tục cho học sinh nghỉ học đến hết ngày 4.4

Lục Tùng |

Đồng Tháp cho học sinh tạm nghỉ học đến ngày 4.4 là để đảm bảo an toàn sức khỏe giáo viên, học sinh trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

Phát hiện 4 ca bệnh, Đồng Tháp chuyển khu cách ly thành bệnh viên dã chiến

Lục Tùng |

Không chỉ họp khẩn ngay trong đêm để xây dựng phương án xử lý nhanh nhất nhằm ổn định sức khỏe 4 người mắc COVID-19, ổn định dư luận xã hội, tỉnh Đồng Tháp còn quyết định chuyển khu cách ly tập trung thành bệnh viện dã chiến.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.